ผีแดง เข้าหารือ เดเคอา เรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่!!

 

“เดอะ เทเลกราฟ” สื่อของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มต้นเจรจาเบื้องต้นกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนสำคัญ เกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากอยากให้นายด่านรายนี้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

 

เด เคอา วัย 27 ปี จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ยังมีอ็อปชั่นต่อเพิ่มเติมอีก 12 เดือนโดยก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าเงื่อนไขขยายสัญญาจะถูกใช้หากมีความจำเป็น แต่สุดท้าย “เร้ด เดวิลส์” จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ เด เคอา ตัดสินใจอยู่กับทีมในระยะยาว

 

ปัจจุบันเชื่อว่าการเจรจาดังกล่าวยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น แต่มีความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมอบค่าเหนื่อยครั้งใหม่ให้พิจารณา หลังตอนนี้รับอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเชื่อว่าการกระทำครั้งนี้จะเป็นการป้องกันไม่ให้ เรอัล มาดริด ทุ่มข้อเสนอเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า มูรินโญ่ พร้อมปล่อยตัว เด เคอา ออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ “ราชันชุดขาว” กลับถอนสมอหันไปให้ความสนใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่สุดท้ายกลับตัดสินใจย้ายจาก อาแอส โมนาโก ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวในบั้นปลาย
ที่มา:[siamsport]

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> .