มาดริด บุกเชือด เลกาเนส อเซนซิโอซัดนำ 0-1 ท้ายเกม

ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน
รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
เลกาเนส 0 –  1 เรอัล มาดริด 

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล บูตาร์เก้

 

การพบกันของสองทีมจากลาลีกา เลกาเนส เปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายรายลงสนามแต่ยังมี เคลาดิโอ โบวู หอกขาประจำรายการนี้ลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

 

ด้าน ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังไม่ส่งคาริม เบนเซม่า ลงสนาม หลังก่อนเกมให้สัมภาษณ์ว่า หอกเลือดเฟร้นช์หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว โดยในแดนหน้า ส่ง บอร์ฆา มาโยราล และ มาร์โก อเซนซิโอ้ สองตัวรุกดาวรุ่ง ลงล่าตาข่าย

 

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมงแบบจืดชืด โดยโอกาสใกล้เคียงที่สุดเป็นของ ทีมเยือน เมื่อ มาเตโอ โควาซิช ได้ลองส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปแบบได้ลุ้น ในนาทีที่ 36 จากนั้นตลอดจนจบครึ่งแรกไม่มีโอกาสใกล้เคียงทำสกอร์เลย จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอ 0-0 โดยยังไม่มีทีมใดยิงเข้ากรอบแม้แต่ครั้งเดียว

 

ในครึ่งหลังทั้งสองทีมเริ่มหาจังหวะทำประตูดีขึ้น นาทีที่ 57 โฆเซ่ นารานโฆ ของเจ้าถิ่น ในยิงในบริเวณจุดโทษบอลพุ่งแรงแต่ถูก กาซีย่า นายทวารทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้

 

ต่อมา น. 70 นอร์ดิน อัมราบัต ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงมา ได้โอกาสยิงในเขตโทษแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไป

 

เกมทำท่าจะจบลงที่ผลเสมอ แต่ก่อนหมดเวลานาทีเดียว เตโอ เอร์นานเดซ แบ็กดาวรุ่งขาวราชันชุดขาว เติมเกมทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ อเซนซิโอ วอลเล่ย์ด้วยซ้ายที่เสาแรก บอลพุ่งแรงหมดสิทธ์ที่ เนเรโอ แชมเปญ นายประตูเลกาเนส จะป้องกันไว้ได้ จบเกม มาดริด บุกมาเก็บชัยชนะ 1-0 โดยในเกมนัดที่สอง จะไปเล่นที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันพุธที่ 24 มกราคม

 

รายชื่อผู้เล่นตัวจริง

เลกาเนส : เนเรโอ แชมเปญ – ดิเอโก้ ริโก้, อูไน บัสตินซ่า, ดิมิทริออส ซิโอวาส, ติโต้ – รูเบน เปเรซ, เคราร์ด กัมบู – โฆเซ่ นารานโฆ, ฆาเบียร์ เอราโซ่, นาบิล เอล ซาร์ – เคลาดิโอ โบวู

 เทรนเนอร์ : อาเซียร์ การีตาโน่

 

 เรอัล มาดริด : กีโก้ กาซีย่า – ดานี่ การ์บาฆาล, เฆซุส บาเยโฆ่, ราฟาเอล วาราน, เตโอ เอร์นานเดซ – มาร์กอส ยอเรนเต้, มาเตโอ โควาซิช, ดานี่ เซบายอส – ลูกัส บาซเกซ, บอร์ฆา มาโยราล, มาร์โก อเซนซิโอ้

เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

ที่มา:[hugball]

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> .