จอมเก๋า! พัทยาคว้า “ทนงศักดิ์” จากพาวเวอร์เฝ้าเสาอีกคน

              พัทยา ยูไนเต็ด ดึงตัว ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายทวารจากซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ มาร่วมทัพเป็นรายสุดท้ายก่อนตลาดปิดเมื่อคืนนี้ หลังเจอปัญหาผู้รักษาประตูตัวหลักบาดเจ็บถึง 2 คน
“โลมา” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ศึกไทยลีก 2017 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นสุดตัว ทำให้เดินหน้าเสริมทัพในวันสุดท้าย โดยก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัว อเล็กซานดาร์ เยฟติช อดีตกองหน้าทีมชาติเซอเบียร์ มาร่วมทีม พร้อมเปรยว่าจะเสริมผู้รักษาประตูอีกคนก่อนตลาดปิดเมื่อเวลา 23.59 น. เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) เนื่องจาก สมพร ยศ กับ ปฏิวัติ คำไหม 2 นายทวารตัวหลัก มีอาการบาดเจ็บพัก 2-3 สัปดาห์
โดยผู้รักษาประตูรายใหม่ดังกล่าว คือ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายทวารจอมเก๋าวัย 37 ปี จากซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่งย้ายมา พัทยา ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน
“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือหนุ่มของพัทยา กล่าวว่า สมพร ยศ กับ ปฎิวัติ คำไหม มีอาการบาดเจ็บพัก 2-3 สัปดาห์ ฉะนั้นจึงจำเป็นต้องหาผู้รักษาประตูมาเพิ่ม และคิดว่า ทนงศักดิ์ เป็นคนที่เหมาะสมที่สุด
“เราต้องหาผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มาช่วยทีมในช่วงเลก 2 ซึ่ง ทนงศักดิ์ เป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือ ผ่านการเล่นในทีมระดับไทยลีกมาแล้วมากมาย นอกจากเรื่องประสบการณ์แล้วน้องๆ ผู้รักษาประตูของเราสามารถเรียนรู้อะไรดีๆจากเค้า ได้มากมายแน่นอน”
ทั้งนี้ ทนงศักดิ์ ยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนัดถัดไป วันที่ 5 ก.ค. เนื่องจากส่งชื่อไม่ทันและติดสัญญายืมตัวเพราะมีโปรแกรมเจอ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ พอดี โดยจะลงสนามช่วยทีมได้เกมแรกคือวันที่ 9 ก.ค. เยือน ศรีสะเกษ
ดูบอลออนไลน์ฟรี