“ซีดาน” รับ ราชันชุดขาว’ ฟอร์มยังไม่น่าพอใจแม้สอย มาลาก้า 3-2

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของตนจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นอีก ถึงแม้ล่าสุดเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต มาลาก้า 3-2 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

คาริม เบนเซม่า ทำประตูให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 ทว่านาทีที่ 18 ทีมเยือนมาตีเสมอเป็น 1-1 จาก ดีเอโก้ โรลัน กระนั้นสามนาทีต่อมา เจ้าถิ่นขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก คาเซมิโร่ แต่นาทีที่ 58 มาลาก้า ตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 2-2 จาก กอนซาโล่ กาสโตร

 

อย่างไรก็ตาม “ราชันชุดขาว” มาได้ประตูชัย 3-2 ในนาทีที่ 76 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซ้ำลูกยิงจุดโทษของตัวเองเข้าไป โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งอันดับสาม มี 27 แต้ม จาก 13 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม

 

“เราออกสตาร์ทได้ดีและทำประตูได้ แต่พวกเขาก็ตีเสมอได้เร็ว เกมนี้เราไม่ได้ใช้อาวุธที่ดีที่สุดของเราเลย ซึ่งนั่นก็คือการครองบอล แถมวันนี้เราเสียบอลกันเยอะด้วย เราสามารถพูดได้ว่า เราแฮปปี้กับผลการแข่งขันที่ออกมา วันนี้เราทำได้ดีในบางอย่าง แต่บางด้านยังไม่เป็นไปตามที่ต้องการ วันนี้เราได้สามแต้มแล้ว ก็รอดูกันว่าเกมวันพรุ่งนี้ (บาเลนเซีย เจอ บาร์เซโลน่า) จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง” ซีดาน กล่าว

 

คลิ๊กลิงค์ —>

คลิ๊กลิงค์ —> .