ก่อนกลับไทย! “เจ” ตัวจริงนัดที่ 10 ซัปโปโรไล่เจ๊าฮิโรชิม่า

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังยึดตัวจริงในทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้เหมือนเดิม เป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน แต่ตลอดทั้งเกมไม่ค่อยได้แผลงฤทธิ์เท่าไหร่ ก่อนสุดท้ายแบ่งทีมละแต้มด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่ง “เจ” จะบินกลับไทยเพื่อร่วมทัพ “ช้างศึก” อุ่นเครื่อง 2 นัด

คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 14 มี 27 คะแนน ที่มี “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ร่วมทีมอยู่ด้วย มีโปรแกรมลงสนามศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 28 ออกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อันดับ 15 มี 26 คะแนน ที่สนามเอดิออน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.60 ที่ผ่านมา

เกมนี้ “เจ” ชนาธิป มีชื่อเป็นตัวจริงนัดที่ 10 ติดต่อกันและลงเล่นครบ 90 นาที ทว่าตลอดทั้งเกม “เจ” ไม่ค่อยได้มีโอกาสลากเลื้อยตามสไตล์ถนัดเท่าไหร่และถือว่ามีบทบาทกับทีมค่อนข้างน้อย ซึ่งบางครั้งเจ้าตัวขยับจากทางซ้ายเข้ามายืนตรงกลางแต่ดันเต็มไปด้วยผู้เล่นเจ้าถิ่นจึงไม่ค่อยได้บอล ก่อนที่สุดท้ายจะเสมอกัน 1-1

โดย น.60 เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษ ก่อนที่ อันแดร์สัน โลเปซ จะซัดเข้าไป 1-0 ก่อนที่ น.69 ซัปโปโร่ ได้ลูกจุดโทษบ้าง และเป็น เคน โทคูระ ยิงเข้าไป 1-1 แบ่งทีมละ 1 แต้ม

ทั้งนี้ “เจ” จะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อร่วมรายงานตัวกับทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด คือ วันที่ 5 ต.ค. เยือน เมียนมา ที่สนามมันฑะลา ธิรี่ เมืองมันฑะเลย์ และวันที่ 8 ต.ค. พบ เคนย่า ที่สนามเอสซีจี

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล ซัปโปโร วันเสาร์ที่ 14 ต.ค. เปิดสนามซัปโปโร โดม พบ คาชิวะ เรย์โซล เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> .