วิเคราะห์บอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี 13/10/61

วิเคราะห์บอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี

ราคาต่อรอง : เยอรมนี ต่อ 0-0.5

สถิติการพบกันล่าสุด : เนเธอร์แลนด์ กับ เยอรมนี

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เนเธอร์แลนด์

ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เยอรมนี

ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่งขัน : Johan Cruyff Arena 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรนัลด์ คูมัน นำทีมบุกแพ้ ฝรั่งเศส มาในเกมที่แล้วสำหรับเกมคืนนี้จะไม่มี ดาวี พร็อปเปอร์ บาดเจ็บขอถอนตัวไปแล้วแต่แกนหลักคนอื่นๆอยู่กันครับโดยคาดจะมี ซิลเลสเซ่น ลงเฝ้าเสา ฟาน ไดจ์ค กับ  บลินด์ ยืนคุมแนวรับ สตรู้ทมัน,ไวจ์นัลดุม,แฟรงกี้ เดอ ยอง รับหน้าที่คุมแดนกลาง สามประสานข้างหน้าจะเป็น เมมฟิส เดอปาย,ไรอัน บาเบล,ควินซี่ โปรเมส ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เยอรมนี ของ โยอาคิม เลิฟ เกมล่าสุดเปิดบ้านเบียดชนะ เปรู มาได้แค่ 2-1 เกมนี้จะไม่มี เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ มาร์โก รอยส์ ที่มีอาการบาดเจ็บส่วนคนอื่นพร้อมรับใช้ชาติโดยคาดจะมี นอยเออร์ ลงฝ้าเสา บัวเต็ง และ  ฮุมเมิ่ลส์ คุมแนวรับ โทนี่ โครส คุมแดนกลาง มุลเลอร์,บรันท์,แดร็กซ์เลอร์ คอยทำเกมอยูด้านหลังกองหน้าอย่าง ติโม แวร์เนอร์

ทรรศนะ : เยอรมัน ช่วงหลังฟอร์มไม่ดีเหมือนเมื่อก่อนโดยผลงานครอปลงมาตั้งแต่ตอนบอลโลกแล้วคืนนี้ต้องบุกมาเยือนฮอลแลนด์ที่ฟอร์มอยู่ในช่วงที่ดีถึงแม้จะเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ก็เป็นเพราะเจอทีมแชมป์โลกอย่าง ฝรั่งเศส และผลงานในบ้านของฮอลแลนด์ช่วงหลังแข่งแกร่งดูดีเลยที่เดียว(6เกมหลังสุดแพ้เกมเดียวที่เหลือชนะหมด) เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านไม่น่าแพ้และอาจมีลุ้นถึงชนะเลยด้วยซ้ำ

เรตราคาเปิดที่ : เยอรมนี ต่อ 0-0.5

ฟันธง : เนเธอร์แลนด์ เสมอ เยอรมนี 1-1

ความมั่นใจ : (80%)