วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก อาร์เซน่อล พบ แรนส์ 14/03/62

วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก อาร์เซน่อล พบ แรนส์

วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก อาร์เซน่อล พบ แรนส์

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุด : อาร์เซน่อล กับ แรนส์

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของ อาร์เซน่อล พบ แรนส์

อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อาร์เซน่อล

 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล

แรนส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ แรนส์

 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์

สนามที่ลงแข่งขัน : Emirates Stadium

Emirates Stadium

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านอัด แมนฯ ยู 2-0 กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ส่วนในรายการนี้ยังคงต้องสู่เต็มที่ เพราะเกมแรกออกไปพลาดท่าแพ้ แรนส์ มา 3-1 ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี โซคราติส ที่โดนไล่ออกจากเกมที่แล้ว ส่วนในรายของนักเตะบาดเจ็บก็จะเป็น ร็อบ โฮลดิ้ง,เอคตอร์ เบเยริน และ แดนนี่ เวลเบ็ค หมดสิทธิ์ลงเล่นตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ ผลงานยังดีต่อเนื่อง 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร(ชนะ 4 เสมอ 1)เกมแรก เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อน คืนนี้แค่บุกมายันเสมอหรือแพ้แค่ 1 ลูก ก็เพียงพอแล้วสหหรับการเข้ารอบต่อไป ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี อับดุลลาย ดิอัลโล่,ลูโดวิช บลาล,โรแม็ง ด็องเซ่ และ เอร์ดอง ซีบาตเชอ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

ทรรศนะ : เกมนี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องบุกเพื่อยิงให้ได้ สองลูกเป็นอย่างน้อย และเมื่อมองจากราคาที่เปิดมา อาร์เซน่อล ต่อลูกครึ่ง มองแล้วเชียร์ได้ครับ  เพราะ อาร์เซน่อล มีเกมในบ้านที่ดุดัน เก็บชัยติดต่อกันมา 5 เกมแล้ว และยิงได้เกินสองลูกทุกนัด บวกกับ แรนส์ มีฟอร์มที่ดีก็จริงแต่เกมนอกบ้านยังดูมีปัญหาอยู่ ดังนั้นคืนนี้วาง อาร์เซน่อล ได้เลย เชื่อว่าจะชนะและยิงได้เกินตามเป้า

เรตราคาเปิดที่ : อาร์เซน่อล ต่อ 1.5

ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : (80%)