วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก อังกฤษ พบ สาธารณรัฐเช็ก 22/03/62

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก อังกฤษ พบ สาธารณรัฐเช็ก

วิเคราะห์บอลยูโร รอบคัดเลือกอังกฤษ พบ สาธารณรัฐเช็ก วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2562

ราคาต่อรอง : อังกฤษ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุด : อังกฤษ กับ สาธารณรัฐเช็ก

สถิติการพบกัน 2 นัดหลังสุดของ อังกฤษ พบ สาธารณรัฐเช็ก

อังกฤษ

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อังกฤษ

 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อังกฤษ

สาธารณรัฐเช็ก

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ สาธารณรัฐเช็ก

 ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก

สนามที่ลงแข่งขัน : Wembley Stadium

Wembley Stadium

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อังกฤษ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ความพร้อมก่อนเกมนี้ ฟาเบียน มาร์คัส แรชฟอร์ด ,เดลฟ์,รูเบน ลอฟตัส-ชีค,จอห์น สโตนส์,ลุค ชอว์ และ  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องถอนตัวไปเพราะอาการเจ็บ คาดคืนนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมวาง เดเล่ อัลลี่,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,รอสส์ บาร์คลี่ย์ ลงเดินเกมรวมกันในแดนกลาง โดยมี เจดอน ซานโช่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง โจมตีอยู่ด้านข้าง และหน้าเป้าคงหนีไม่พ้น แฮร์รี่ เคน ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : สาธารณรัฐเช็ก ทีมอันดับที่ 44 ของตาราง ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 3 แพ้ 2 นัด ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี โทมัส วาชลิค ประตูมือ 1 จาก เซบีย่า ได้รับบาดเจ็บถอนตัวไปแล้ว ส่วนนักเตะตัวหลักคนอื่นๆพร้อมลงช่วยทีม คาดคืนนี้เตรียมวาง บอเรค ด็อกคัล มิดฟิลด์กัปตันทีมเชื่อมเกมคู่กับ ยาคุบ ยังค์โต้ และการเข้าทำใช้ มาเต วีดร้า และ พาทริค ชิค เป็นตัวความหวังของทีม

ทรรศนะ : เกมนี้ อังกฤษ ทีมเต็ง 1 ของกลุ่ม ต้องเปิด เวมบลีย์ รับการมาเยือนทีม เช็ก ทีมเต็งอันดับ 2 ซึ่งฟอร์มช่วงหลังถือว่าใช้ได้ แต่ถ้าเทียบฟอร์มและขุมกำลังกันจริงๆแล้ว ยังไงก็มองว่าโอกาสที่เจ้าถิ่นจะเก็บสามแต้มมีสูงกว่า ดังนั้นอยู่ อังกฤษ ไปได้เลย เชื่อว่าในบ้านทั้งทีสองเม็ดน่าจะมีให้เห็นแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : อังกฤษ ต่อ 1.5

ฟันธง : อังกฤษ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : (80%)