วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก อิตาลี พบ ฟินแลนด์ 23/03/62

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก อิตาลี พบ ฟินแลนด์

วิเคราะห์บอลยูโร รอบคัดเลือก อิตาลี พบ ฟินแลนด์

ราคาต่อรอง : อิตาลี ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุด : อิตาลี กับ ฟินแลนด์

สถิติการพบกัน 4 นัดหลังสุดของ อิตาล พบ ฟินแลนด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อิตาลี

 ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิตาลี

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ฟินแลนด์

 ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินแลนด์

สนามที่ลงแข่งขัน : Stadio Friuli

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิตาลี ทีมอันดับที่ 18 ของโลก ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี เฟเดริโก้ เคียซ่า และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดเกมนี้เตรียมวาง นิโกโล่ บาเรลล่า,จอร์จินโญ่ และ มาร์โก แวร์รัตติ ประสานงานในแดนกลาง ส่วนแดนบนเป็นหน้าที่ของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่,มวส คีน และ ชิโร่ อิมโมบิเล่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินแลนด์ ทีมอันดับที่ 59 ของโลก ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 แพ้ 3 นัด ความพร้อมของเกมนี้ มาร์คคู คาเนอร์ว่า เรียกผู้เล่นแกนหลักของทีมเข้ามากันแบบครบครัน คาดคืนนี้เตรียมส่ง ทิม สปาร์ฟ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ รัสมุส ชูลเลอร์ ริมเส้นเป็นหน้าที่ของ รัสมุส คาร์ยาไลเนน และ โรเบิร์ต เทย์เลอร์ ส่วนแดนหน้าส่ง ตีมู ปุกกี จับคู่ล่าตาข่ายกับ ลาสซี่ ลัปปาไลเนน

ทรรศนะ : ถึงแม้ว่า อิตาลี ฟอร์มในช่วงที่ผ่านมา จะยังทำได้ไม่นื่งเท่าไหร่และคืนนี้ต้องเปิดบ้านเจอ ฟินแลนด์ ที่ฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างโดดเด่น แต่ถ้าเทียบกันดูในเรื่องของ ศักยภาพโดยภาพรวมนั้น ก็ยังมองว่า อิตาลี ยังดูเหนือกว่าอยู่พอสมควรเลย เกมนี้จึงเชื่อว่า อิตาลี น่าประเดิมสนามด้วยการเก็บสามแต้มเต็ม และมีโอกาสยิงเกินราคาที่เปิดมา

เรตราคาเปิดที่ : อิตาลี ต่อ 1.5

ฟันธง : อิตาลี ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : (80%)