วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี 24/03/62

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี

วิเคราะห์บอลยูโร รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี

ราคาต่อรอง : เสมอ เนเธอร์แลนด์

สถิติการพบกันล่าสุด : เนเธอร์แลนด์ กับ เยอรมนี

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของ เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เนเธอร์แลนด์

 ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนเธอร์แลนด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เยอรมนี

 ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เยอรมนี

สนามที่ลงแข่งขัน : Amsterdam Arena

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนเธอร์แลนด์ ทีมอันดับที่ 14 ของโลก อยู่ในช่วงมั่นใจ 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 2 นัด ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี เคนนี่ เตเต้ ที่เจ็บและถอนตัวออกไปแล้ว รวมถึงต้องรอเช็กความฟิต เดนเซล ดุมฟรีส์ ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุด คาดเกมนี้เตรียมวาง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ คุมแผงหลังตามเดิม และให้ มาร์เท่น เดอ รอน,เฟรงกี้ เดอ ย็อง,จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ประสานงานตรงกลาง โดยมี สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น,เมมฟิส เดอปาย,ไรอัน บาเบล เป็นสามประสานแดนบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เยอรมนี ทีมอันดับที่ 16 ของโลก ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 5 เกมหลัง ชนะได้แค่ 1 และแพ้ไปถึง 2 เกม ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้วถอนตัวกลับสโมสรไปแล้ว คาดเตรียมวาง ธิโล เคห์เรอร์,โยชัว คิมมิช,โทนี่ โครส,นิโก้ ชูลซ์ ลงเล่นร่วมกันกันตรงกลาง โดยมี ยูเลี่ยน บรันด์ท,มาร์โค รอยส์,ลีรอย ซาเน่ เป็นสามประสานแดนบน

ทรรศนะ : ศักยภาพของทั้งคู่ นั้นถือว่าไม่ได้ดูต่างกันมากนัก แต่ถ้าเทียบกันที่ฟอร์มในช่วงที่ผ่านมา ดูจะเป็นทีม เนเธอร์แลนด์ ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างโดดเด่นกว่ามากชัดเจน ดังนั้นเกมนี้จึงเชื่อว่า เนเธอร์แลนด์ น่าจะเปิดบ้านเก็บสามแต้มได้อีกเกม ฟันธง เนเธอร์แลนด์ ดินแดนสวรรค์

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ เนเธอร์แลนด์

ฟันธง : เนเธอร์แลนด์ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : (80%)