วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ พบ เบลารุส 21/03/62

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ พบ เบลารุส

วิเคราะห์บอลยูโร รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ พบ เบลารุส วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2562

ราคาต่อรอง : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุด : เนเธอร์แลนด์ กับ เบลารุส

เนเธอร์แลนด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เนเธอร์แลนด์

 ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนเธอร์แลนด์

เบลารุส

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เบลารุส

 ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลารุส1

สนามที่ลงแข่งขัน : De Kuip

De Kuip

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนเธอร์แลนด์ ทีมอันดับที่ 15  ของโลก ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด ความพร้อมของเกมนี้ โรนัลด์ คูมัน ยังคงเรียกผู้เล่นจากชุด ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ป็นแกนหลักต่อไป คาดว่าจะวาง มัทไธส์ เด ลิกต์ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ลงคุมแนวรับ และมี มาร์เท่น เดอ รูน,เฟรงกี้ เดอ ยอง,จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม คุมเกมตรงกลาง ส่วนด้านบนจะเป็น เมมฟิส เดอปาย รับหน้าที่เป็นหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ควินซี่ โปรเมส กับ ไรอัน บาเบิ้ล

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบลารุส ทีมอันดับที่ 78 ของโลก ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 2 นัด ความพร้อมของเกมนี้ อิกอร์ ครุยเชนโก้ กุนซือของทีมไม่เรียก เซอร์เก้ โปลิเตวิช แบ็คซ้าย และ เซอร์เก้ เชอร์นิค นายประตู ติดทัพมาด้วย ส่วนนักเตะที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้า คาดเตรียมวาง อิวาน มาเยฟสกี้,สตานิสลาฟ ดราฮุน,อเล็กซานเดอร์ เคล็บ ลงเดินเกมตรงกลาง และมี พาเวล ซาวิตสกี้,อิฮาร์ สตาเซวิช, อันตอน ซาโรก้า ประสานงานในด้านบน

ทรรศนะ : ถึงแม้ว่า เบรารุส ฟอร์มช่วงหลังจะดูดีมากๆ แต่นั้นก็เป็นเพราะคู่แข่งไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากนัก แต่ในส่วนของเกมนี้พวกเขาต้องออกมาเยือน เนเธอร์แลนด์ ที่เกรดบอลเหนือกว่าเยอะ มองแล้วไม่น่ารอด ดังนั้นเกมนี้จึงขออยู่เชียร์เจ้าบ้านก่อน เชื่อว่า เนเธอร์แลนด์ จะเก็บชัยและยิงได้เกินเป้าแน่นอน 

เรตราคาเปิดที่ : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 2

ฟันธง : เนเธอร์แลนด์ ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : (80%)