วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก มอลโดว่า พบ ฝรั่งเศส 22/03/62

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก มอลโดว่า พบ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอลยูโร รอบคัดเลือก มอลโดว่า พบ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ฝรั่งเศส ต่อ 2-2.5

สถิติการพบกันล่าสุด : ไม่เคยพบกันมาก่อน

มอลโดว่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ มอลโดว่า

 ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอลโดว่า

ฝรั่งเศส

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ฝรั่งเศส

 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฝรั่งเศส

สนามที่ลงแข่งขัน : Zimbru Stadium

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอลโดว่า ทีมอันดับที่ 170 ของโลก ผลงาน 5 เกมหลัง ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด ความพร้อมของเกมนี้ เรียกนักเตะหน้าใหม่เข้ามาติดทีมเพียงรายเดียว นั้นก็คือ อาร์ตูร์ คราเซอูน คาดเตรียมวาง อเล็กซานดรู อันโตนิค,อาร์ตูร์ ยอนิต้า,ราดู กินซารี่ คอยเดินเกมรุกสนับสนุนเกมรุก วิตาลี่ ดามัสกาน กองหน้าของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฝรั่งเศส ทีมอันดับที่ 2 ของโลก ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด ความพร้อมของเกมนี้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ไม่ได้เรียกตัว อุสมาน เดมเบเล่,ลูก้าส์ เอร์นานเดซ และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ล่าสุดก็เจ็บถอนตัวออกไปแล้ว คาดเตรียมวาง ปอล ป็อกบา และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นมิดฟิลด์คู่กลาง และมี คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้,อองตวน กรีซมันน์,แบลส มาตุยดี้ คอยทำเกมป้อนให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทรรศนะ : ถึงแม้ว่า มอลโดว่า ฟอร์มช่วงหลังจะทำได้ค่อนข้างดี แต่เกมนี้ถ้าจะมองถึงการมีแต้มคงยาก เพราะคู่แข่งของเขาเป็นถึง ฝรั่งเศส ที่มองมุมไหนก็เหนือกว่าพวกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งขุมกำลัง และความสม่ำเสมอของฟอร์ม เกมนี้จึงเชื่อว่า ฝรั่งเศส จะบุกมายิงได้เกินตามเป้าแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ฝรั่งเศส ต่อ 2-2.5

ฟันธง : ฝรั่งเศส ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : (80%)