วิเคราะห์บอลลาลีกา อลาเบส พบ บาร์เซโลน่า 23/04/62

วิเคราะห์บอลลาลีกา อลาเบส พบ บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล ลาลีกา อลาเบส พบ บาร์เซโลน่า

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5-1

สถิติการพบกันล่าสุด : อลาเบส กับ บาร์เซโลน่า

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ อลาเบส กับ บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อลาเบส

 ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ บาร์เซโลน่า

 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

สนามที่ลงแข่งขัน : Estadio Mendizorroza

Estadio Mendizorroza

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาเบส ผลงานมีแต่ทรงกับทรุด 5 เกมหลัง เสมอ 2 แพ้ 3 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 46 แต้ม อยู่ที่ 8 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี โฆนาตาน กาเยรี่ ที่ติดโทษแบน คาดเตรียมวาง มูบารัค วากาโซ่,ดาร์โก บราซนัช และ โตมัส ปีน่า ลงคุมเกมตรงกลาง โดยมี โยนี่ โรดริเกซ กับ ดีเอโก้ โรลัน คอยโจมตีด้านข้าง และมี บอร์ฆา บาสตอน รับหน้าที่เป็นตัวจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า ผลงานยังดีต่อเนื่อง 5 เกมหลังรวมทุกรายการ ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 77 แต้ม อยู่ที่ 1 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ราฟินญ่า และ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ยังไม่พร้อมต้องพักต่อไปก่อน คาดเตรียมวาง อิวาน ราคิติช,เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,อาร์ตู เมโล่ คอยขับเคลื่อนเกมแดนกลาง โดยมี ลิโอเนล เมสซี่,อุสมาน เดมเบเล่,หลุยส์ ซัวเรซ ลงเป็นสามประสานในแดนบน

ทรรศนะ : บาร์ซ่า ขออีกเพียง 6 คะแนนเท่านั้น ก็จะการันตีแชมป์ในฤดูกาลนี้แล้ว ส่วน อลาเบส ถึงแม้ว่าจะยังพอมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปอยู่ แต่ทรงบอลช่วงหลังถือว่าออกทะเลไปแล้ว และจาราคาที่เปิดมาแค่ บาร์ซ่า ชนะก็กินแล้ว ดังนั้นไม่ต้องคิดเยอะจัด บาร์ซ่า ไปเลยหนักๆ ฟันธง บาร์ซ่า มาวิน

เรตราคาเปิดที่ : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5-1

ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : (95%)