วิเคราะห์บอลเดนมาร์ก ดิวิชั่น1 ลิงบี้ พบ ซิลเคบอร์ก 20/03/62

วิเคราะห์บอลเดนมาร์ก ดิวิชั่น1 ลิงบี้ พบ ซิลเคบอร์ก

วิเคราะห์บอลเดนมาร์ก ดิวิชั่น1 ลิงบี้ พบ ซิลเคบอร์ก วันพุธที่ 20 มีนาคม 2019

ราคาต่อรอง : เสมอ ซิลเคบอร์ก

สถิติการพบกันล่าสุด : ลิงบี้ กับ ซิลเคบอร์ก

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของ ลิงบี้ พบ ซิลเคบอร์ก

ลิงบี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ลิงบี้

 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิงบี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ซิลเคบอร์ก

 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิลเคบอร์ก

สนามที่ลงแข่งขัน : Lyngby Stadion

Lyngby Stadion

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิงบี้ ลิงบี้ ทีมอันดับ 7 เกมล่าสุดบุกเสมอ นิโคบิง 1-1 ตอนนี้เก็บไปแล้ว 30 แต้ม อยุ่ที่ 7 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้คาดเตรียมส่งนักเตะตัวหลักลงสนามเหมือนเช่นเคย นำทีมโดย เย็ปเป้ เคียร์ กองหน้ารุ่นเก๋าวัย 33 ปี, มาร์ติน ออร์นสคอฟ มิดฟิลด์ตัวรับกัปตันทีม,เรซาน คอร์ลู ปีกขวา และ มาร์คุส แบ็คมันน์ ปราการหลังวัย 21 ปี

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิลเคบอร์ก ทีมอันดับ 2 เกมล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ เฟรเดอริเซีย 2-1 ทำแต้มขยับเทียบเท่าจ่าฝูง วิบรอก ที่ 38 แต้ม ความพร้อมของเกมนี้ จะไม่มี แม็ดส์ แม็ดเซ่น,กุสตาฟ ดาห์ล และ เย็ปเป้ เกิร์ตเซ่น ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด คาดว่าเกมนี้เตรียมวาง รอนนี่ ชวาร์ตซ์ ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี มาร์ก โรเชสเตอร์ โซเรนเซ่น คอบปั่นเกมอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : ทรงบอลช่วงหลังไม่ได้ห่างกันมาก แต่ถ้าต้องเลือก เกมนี้ขอมองไปที่ ซิลเคบอร์ก ก่อนดีกว่า เพราะถึงแม้ว่า ลิงบี้ จะได้เล่นในบ้านก็จริง แต่กลับทำได้ไม่ค่อยดีนัก 5 เกมหลังแพ้ไปถึง 3 เกม สวนทางกลับ ซิลเคบอร์ก ที่มีเกมเยือนที่ดี 3 เกมหลังชนะไป 2 เสมอ 1 ดังนั้นเมื่อพิจารณาแล้วอยู่ ซิลเคบอร์ก ได้เลย เชื่อว่าคืนนี้มีสามแต้ม

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ ซิลเคบอร์ก

ฟันธง : ซิลเคบอร์ก ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : (80%)