วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -vs- ลิเวอร์พูล (07/04/67)

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -vs- ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีกอังกฤษ]

 

 

[ สถิติที่เคยพบกัน ]

รวม 5 นัด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

5 นัดหลังล่าสุดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

5 นัดหลังล่าสุดของทีม ลิเวอร์พูล

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนาม : Old Trafford

 

ความพร้อมก่อนเกม : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เชลซี 3-4 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนามพวกเขาจะขาด ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บรรดาพวกเขาไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมดเนื่องจากตัวบาดเจ็บ/หมดสิทธิ์ คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกล่าสกอร์แดนหน้า 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิลลี่ คัมบีวาล่า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, ค็อบบี้ ไมนู – อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – ราสมุส ฮอยลุนด์

ความพร้อมก่อนเกม : ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เชฟฯยูฯ 3-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนามพวกเขาจะขาด ดิโอโก้ โชต้า, สเตฟาน บายเซติช, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, โฌแอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และอลิสซง เบ็คเกอร์ บรรดาพวกเขาไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมดเนื่องจากตัวบาดเจ็บ/หมดสิทธิ์ คาดว่า ลิเวอร์พูล จะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ กับ หลุยส์ ดิอาซ ออกล่าสกอร์แดนหน้า 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีมิน เคลเลเฮอร์ – คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์, จาเรลล์ ควอนซ่าห์, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, โจ โกเมซ – โดมินิค โซโบสไล, วาตารุ เอ็นโด, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

วิเคราะห์เกม : ทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงตึงเครียด แม้ว่าช่วงนี้พวกเขากำลังท๊อปฟอร์ม แต่พวกเขามักกดดันตัวเองในหลายจังหวะ เชื่อว่าถ้าพวกเขารักษาฟอร์มเอาไว้ได้คงไม่ยากไปสำหรับพวกเขาที่จะเก็บสามแต้ม แต่ทว่าการเจอกับเจ้าถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบได้ลงบู๊ในถิ่นอย่าง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บอกได้เลยว่าพวกเขาเอาสุด ฉะนั้นเมื่อพิจารณาภาพรวมแนะนำว่าอยู่ฝั่งรองประคองตัวอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่า ฟันธง

 

เรตราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.0

ฟันธง : รอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สกอร์ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ 1-1