วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล 28/04/62

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล

ราคาต่อรอง : เสมอ อาร์เซน่อล

สถิติการพบกันล่าสุด : เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับอาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อาร์เซน่อล

 ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล

สนามที่ลงแข่งขัน : King Power Stadium

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานเกมล่าสุดบุกเสมอ เวสต์แฮม 2-2 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมติด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 48 แต้มอยู่ที่ 10 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะขาดแค่ แดเนียล อามาร์ตีย์ ที่เจ็บอยู่แค่รายเดียวเท่านั้น คาดเตรียมวาง ยูริ ตีเลม็องส์,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้,เจมส์ แมดดิสัน ลงคุมเกมแดนกลาง และปล่อยให้ เดมาไร เกรย์,ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์,เจมี่ วาร์ดี้ เป็นสามตัวรุกแนวบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล ผลงานเกมล่าสุดบุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 นับเป็นการแพ้ 2 เกมติด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 66 แต้ม อยู่ที่ 5 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี อารอน แรมซี่ย์,เดนิส ซัวเรซ,เอกตอร์ เบเยริน,แดนนี่ เวลเบ็ค และ ร็อบ โฮลดิ้ง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ คาดเตรียมวาง เฮนริค มคิทาร์ยาน,อเล็กซ์ อิโวบี้,เมซุต โอซิล ลงทำเกมรุกสนับสนุน อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

ทรรศนะ : เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ต่างจาก อาร์เซน่อล ที่ยังมีลุ้นทำอันดับไปเตะบอล ยูซีแอล อยู่ แต่จากฟอร์มของทั้งคู่แล้ว เกมนี้ขอมองไปที่เจ้าบ้านก่อนดีที่สุด เพราะ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงหลังยกระดับฟอร์มในบ้านขึ้นมา 4 เกมหลังชนะไปได้ถึง 3 นัด เกมนี้จึงเชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ มีดีเก็บสามแต้มในบ้านได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ อาร์เซน่อล

ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : (75%)