วิเคราะห์บอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน ดุ๊ยส์บวร์ก พบ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 29/04/62

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน ดุ๊ยส์บวร์ก พบ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วิเคราะห์บอล ดุ๊ยส์บวร์ก พบ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

ราคาต่อรอง : เสมอ ดุ๊ยส์บวร์ก

สถิติการพบกันล่าสุด : ดุ๊ยส์บวร์ก กับ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ ดุ๊ยส์บวร์ก กับ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ดุ๊ยส์บวร์ก

 ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดุ๊ยส์บวร์ก

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

 ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

สนามที่ลงแข่งขัน : MSV-Arena

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดุ๊ยส์บวร์ก ผลงานมีแต่ทรงกับทรุด 5 เกมหลัง เสมอ 3 แพ้ 2 นัด ตอนนี้เก็บไปได้เพียง 24 แต้ม จมอยู่บ๊วยของตาราง ความพร้อมของเกมนี้ต้องรอเช็กความฟิตของ ลูคัส โฟรด กับ เซบาสเตียน นอยมันน์ ว่าจะพร้อมหรือไม่ คาดเตรียมวาง ฮอวาร์ด นีลเซน จับคู่กับ ฟาเบียน ชเนลฮาร์ดท์ เดินเกมตรงกลาง โดยมี Stanislav Iljutcenko รับหน้าที่จบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 39 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี นิลส์ ควัชเนอร์,Christopher Nöthe,Sven Schipplock ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงต้องรอเช็กฟิต โยอัน ซิมุน เอ็ดมันด์สัน ว่าจะพร้อมหรือไม่ คาดเตรียมวาง โจนาธาน คลอสส์,Andreas Voglsammer,Fabian Klos ลงเป็นสามประสานในแดนหน้า

ทรรศนะ : จากสถิติที่เคยพบกันมาทั้ง 2 ทีมทำได้สูสีกันมาโดยตลอด แต่เมื่อดูจากฟอร์มในช่วงหลังนั้นเป็นทางด้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ที่ทำผลงานได้แจ๋มกว่า เชื่อว่าในเกมนี้ ดุ๊ยส์บวร์ก ถึงแม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในถิ่นตัวเอง แต่ฟอร์มการเล่นของทีมนั้นมีแต่ทรงกับทรุด คู่นี้จึงมั่นใจว่า อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ที่มีผลงานที่เหนือกว่าจะบุกมาเก็บสามแต้มได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ ดุ๊ยส์บวร์ก

ฟันธง : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : (80%)