วิเคราะห์บอลกัลโช่ เซเรีย อา เอซี มิลาน พบ โบโลญญ่า 06/05/62

วิเคราะห์บอลกัลโช่ เซเรีย อา เอซี มิลาน พบ โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน พบ โบโลญญ่า

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.5-1

สถิติการพบกันล่าสุด : เอซี มิลาน กับ โบโลญญ่า

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ เอซี มิลาน กับ โบโลญญ่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เอซี มิลาน

 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ โบโลญญ่า

 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า

สนามที่ลงแข่งขัน : San Siro

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี มิลาน ผลงานมีแต่ทรงกับทรุด 8 เกมหลังมีชนะแค่ 1 เสมอ 2 แพ้ 5 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 56 แต้ม อยู่ที่ 7 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี โบนาเวนตูรา,อันเดรีย คอนติ,ดาวิเด้ คาลาเบรีย,อิวาน สตรินิช ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง อเลสซิโอ โรมันโญลี ที่ติดโทษแบน คาดเตรียมวาง ฮาคาน คัลฮาโนกลู,ซูโซ่,คริสตอฟ เปียเท็ค เป็นสามประสานในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า ผลงานอยู่ในช่วงดี 4 เกมหลังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 1 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 37 แต้ม อยู่ที่ 14 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี เฟเดริโก มัตติเอลโล ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง อิบราฮิม เอ็มบายี่ กับ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ที่ติดโทษแบน คาดเตรียมวาง ริคคาร์โด้ ออร์ซูลินี่,เบลริม เฌมายลี่,นิโกล่า ซานโซเน่ คอยปั่นเกมรุกช่วย โรดริโก้ ปาลาซิโอ้

ทรรศนะ : ถึงแม้ว่า เอซี มิลาน ดูจะมีแรงจูงใจที่มากกว่า เพราะยังคงต้องการแต้มเพื่อทำอันดับไปลุย ยูซีแอล แต่จากฟอร์มในช่วงหลัง เกมนี้เชียร์ไม่ลงจริงๆ เนื่องจาก โบโลญญ่า กำลังมีฟอร์มที่ดี ทั้งเกมรุกและเกมรับ โดย 4 เกมหลัง ยิงคู่แข่งไปถึง 9 ดอก และเสียแค่ 1 เท่านั้น เกมนี้จึงเชื่อว่าพวกเขาบุกมาแชร์แต้มได้แน่ เผลอๆมีสามคะแนนเลยด้วยซ้ำ

เรตราคาเปิดที่ : เอซี มิลาน ต่อ 0.5-1

ฟันธง : เอซี มิลาน เสมอ โบโลญญ่า 1-1

ความมั่นใจ : (80%)