วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล พบ บาร์เซโลน่า 07/05/62

วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล พบ บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบบาร์เซโลน่า

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 0-0.5

สถิติการพบกันล่าสุด : ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ลิเวอร์พูล

 ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ บาร์เซโลน่า

 ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

สนามที่ลงแข่งขัน : Anfield

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิเวอร์พูล ผลงานในลีกที่ว่าทำได้ดีมากเก็บชัยติดต่อกันมาแล้ว 8 เกมติด ส่วนสถานการณ์ในรายการนี้โอกาสเข้ารอบค่อนข้างริบหรี่แล้ว เพราะเกมแรกบุกไปโดน บาร์ซ่า อัดเหละมาถึง 3-0 ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี นาบี เกอิต้า,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ฟาบินโญ่,จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ลงคุมเกมตรงกลาง โดยมี เซอร์ดาน ชากิรี่,ซาดิโอ มาเน่,ดิว็อค โอริกี้ ลงเป้นสามประสานแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า ผลงานในลีกเกมล่าสุดบุกแพ้ เชลต้า บีโก้ 2-0 แต่นั้นก็เป็นเพราะพวกเขาส่งเด็กๆและตัวสำรองลงเล่น ส่วนสถานการณ์ในคืนนี้ค่อนข้างสบายเพราะตุนความได้เปรียบมาถึง 3 ประตู ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี อุสมาน เดมเบเล่ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง อิวาน ราคิติช,เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,อาร์ตูโร่ วีดาล ลงคุมเกมตรงกลาง โดยมี ลิโอเนล เมสซี่,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,หลุยส์ ซัวเรซ เป็นสามประสานแดนบนตามเดิม

ทรรศนะ : เกมนี้ราคาเปิดมาที่ ลิเวอร์พูล ต่อ ปป มองแล้วเชียร์ได้ เพราะถึงแม้ว่านักเตะตัวหลักของบาร์ซ่า จะได้พักมาเต็มๆ เรื่องความสดดูจะเหนือกว่า แต่เกมนี้พวกเขาจะต้องบุกมาเยือน แอนฟิลด์ มองแล้วไม่ใช่งานง่ายแน่ บวกกับเจ้าบ้านไม่มีทางเลือกต้องบุกเอาประตูให้ได้ เกมนี้จึงเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเบียดเก็บชัยแต่ไม่เพียงพอสำหรับการเข้ารอบ

เรตราคาเปิดที่ : ลิเวอร์พูล ต่อ 0-0.5

ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : (80%)