วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาแจกซ์ พบ สเปอร์ส 08/05/62

วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาแจกซ์ พบ สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ พบ สเปอร์ส

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ ต่อ 0-0.5

สถิติการพบกันล่าสุด : อาแจกซ์ กับ สเปอร์ส

สถิติการพบกัน 1 นัดหลังของ อาแจกซ์ กับ สเปอร์ส

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อาแจกซ์

 ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจกซ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ สเปอร์ส

 ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส

สนามที่ลงแข่งขัน : Johan Cruyff Arena

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจกซ์ ผลงานยังคงดีต่อเนื่องไม่แพ้ใครมาแล้ว 10 เกมซ้อน(ชนะ 9 เสมอ 1)ส่วนโจทย์ของเกมนี้ขอเพียงแค่ผลเสมอก็จะเพียงพอแล้วสำหรับการเข้าชิง ด้านความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี คาเรล ไอติง ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นฟิตพร้อมลงสนาม คาดเตรียมวาง ฮาคิม ซิเย็ช,ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค,ดาวิด เนเรส คอยทำเกมนี้รุกสนับสนุน ดูซาน ทาดิช 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส ผลงานแย่ต่อเนื่อง 6 เกมหลังรวมทุกรายการ แพ้ไปถึง 5 นัด ส่วนโจทย์ของเกมนี้ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องชนะเท่านั้นถึงจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ด้านความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ดาวินซอน ซานเชซ,แยน แฟร์ต็องเก้น,แซร์ก ออริเย่ร์,แฮร์รี่ วิ้งค์,เอริค ลาเมล่า,แฮร์รี่ เคน ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด คาดเตรียมวาง เดเล่ อัลลี่ ลงปั่นเกมรุกสนับสนุน ลูคัส มูร่า กับ ซน ฮึง-มิน

ทรรศนะ : เกมนี้ขอมองไปที่ อาแจกซ์ ก่อนดีกว่า เพราะเกมแรกบุกไปชนะมาก่อน ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้เปรียบอยู่พอสมควรเลย บวกกับ สเปอร์ส ที่อยู่ๆฟอร์มในช่วงหลังก็ตกฮวบลงไปเฉยๆ โดยเฉพาะเกมนอกบ้าน 10 เกมหลังชนะได้แค่ 1 ที่เหลือแพ้หมด นั้นบ่งบอกอยู่แล้วว่าเกมนอกบ้านค่อนข้างมีปัญหา เกมนี้จึงเชื่อว่า สเปอร์ส ไม่น่าจะต้านทีมพลังหนุ่มอย่า อาแจ็กซ์ ไว้ ฟันธง อาแจ็กซ์ ย้ำแค้น

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์ ต่อ 0-0.5

ฟันธง : อาแจกซ์ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : (80%)