วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก เชลซี พบ แฟร้งค์เฟิร์ต 09/05/62

วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก เชลซี พบ แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ แฟร้งค์เฟิร์ต

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุด : เชลซี กับ แฟร้งค์เฟิร์ต

สถิติการพบกัน 2 นัดหลังของ เชลซี กับ แฟร้งค์เฟิร์ต

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ เชลซี

 ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต

 ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต

สนามที่ลงแข่งขัน : Stamford Bridge

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชลซี ผลงานถือว่าพอใช้ได้ 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 3 นัด ส่วนโจทย์ของเกมนี้แค่เพียงแค่ผลเสมอ 0-0 ก็เพียงพอแล้วสำหรับการเข้าชิง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค,จอร์จินโญ่,รอสส์ บาร์คลีย์ ลงคุมเกมตรงกลาง โดยให้ เปโดร โรดริเกวซ,เอแด็น อาซาร์,โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นสามประสานแดนบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 นัด ส่วนโจทย์ของเกมนี้จำเป็นต้องชนะสถานการณ์เดียวถ้ายังหวังที่จะเข้ารอบชิง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ทาเล็บ ทาวาธ่า,Marc Stendera,มาร์โก รุสส์,เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง มิยัต กาซิโนวิช ลงทำเกมรุกสนับสนุน ลูก้า โยวิช กับ อันเต เรบิช

ทรรศนะ : เกมแรกผลจบลงที่เสมอกันไป 1-1 แต่เป็นการแบ่งแต้มแบบโชคช่วยสุดๆ สำหรับ แฟร้งค์เฟิร์ต เพราะรูปเกมในวันนั้นดูสู้ไม้ได้เลย ดังนั้นเกมนี้อยู่เชียร์ เชลซี ก่อนดีกว่า เพราะถึงแม้จะดูว่าต่อโหดไปซะหน่อย แต่เกมนี้ได้เล่นในถิ่นที่พวกเขาทำได้ดีมากๆ จึงเชื่อว่า เชลซี เอาอยู่ครับ ฟันธง เชลซี ดีเดือด

เรตราคาเปิดที่ : เชลซี ต่อ 1.5

ฟันธง : เชลซี ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : (80%)