วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก บาเลนเซีย พบ อาร์เซน่อล 09/05/62

วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก บาเลนเซีย พบ อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย พบ อาร์เซน่อล

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุด : บาเลนเซีย กับ อาร์เซน่อล

สถิติการพบกัน 4 นัดหลังของ บาเลนเซีย กับ อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ บาเลนเซีย

 ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อาร์เซน่อล

 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล

สนามที่ลงแข่งขัน : Mestalla

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย ผลงานเกมล่าสุดบุกถล่ม ฮูเอสก้า 6-2 เรียกความมั่นใจกลับมาได้ในระดับนึงเลย หลังก่อนหน้านั้นแพ้ติดต่อกันมา 3 เกมซ้อน ส่วนโจทย์ของเกมนี้ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องชนะให้ได้ 2 ลูกเป็นอย่างต่ำและห้ามเสียประตูด้วย ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย กับ เดนิส เชริเยฟ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง ดาเนียล ปาเรโฆ จับคู่กับ ฟร็องซิส กอเกอแล็ง ลงคุมเกมตรงกลาง โดยมี ซานติ มีน่า และ โรดริโก้ โมเรโน่ รับหน้าที่จบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล ผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจเลย 4 เกมหลังในลีก แพ้ไป 3 เสมอ 1 นัด ส่วนโจทย์ของคืนนี้ขอแค่เพียงผลเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 1 ลูก ก็จะผ่านเข้าไปรอบชิงทันที ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ร็อบ โฮลดิ้ง,เอกตอร์ เบเยริน,แดนนี่ เวลเบ็ค,แอรอน แรมซีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง อเล็กซ์ อิโวบี้,มาคิทาร์ยาน,อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต ลงเป็นสามประสานแดนบน

ทรรศนะ : เกมนี้เชียร์ บาเลนเซีย ได้เลย เพราะพวกเขาเพิ่งจะชนะมา เรียกความมั่นใจกลับมาได้พอดิบพอดีเลย บวกกับพวกเขามีเกมในบ้านที่ค่อนข้างน่าประทับใจ สวนทางกับ อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเกมนอกบ้าน 8 เกมหลังแพ้ไปถึง 5 นัด เกมนี้จึงคิดว่า บาเลนเซีย น่าจะผ่านได้

เรตราคาเปิดที่ : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : (80%)