วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา เยอรมัน RB ไลป์ซิก พบ บาเยิร์น มิวนิค 11/05/62

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา เยอรมัน RB ไลป์ซิก พบ บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล RB ไลป์ซิก พบ บาเยิร์น มิวนิค

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5-1

สถิติการพบกันล่าสุด : RB ไลป์ซิก กับ บาเยิร์น มิวนิค

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ RB ไลป์ซิก กับ บาเยิร์น มิวนิค

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ RB ไลป์ซิก

 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RB ไลป์ซิก

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

สนามที่ลงแข่งขัน : Red Bull Arena

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RB ไลป์ซิก ผลงานถือว่าดีมากๆ 17 เกมแล้วที่พวกเขาไม่แพ้ใครรวมทุกรายการ(ชนะ 12 เสมอ 5)ตอนนี้เก็บไปแล้ว 65 แต้ม อยู่ที่ 3 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ดาโยต์ อูปาเมกาโน่,ไทเลอร์ อดัมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เควิน คัมเพิ่ล ที่ติดโทษแบน คาดเตรียมวาง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก,คอนราด ไลเมอร์,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงประสานงานกันตรงกลาง โดยมี ยุสซุฟ โพลเซ่น จับคู่กับ ทิโม แวร์เนอร์ ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค ผลงานถือว่าดีมากๆเช่นกัน 12 เกมหลังในลีกไม่แพ้ใคร(ชนะ 10 เสมอ 2)นำเป็นที่ 1 ของตาราง เก็บไป 74 แต้ม ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี มานูเอล นอยเออร์,ฆาบี มาร์ติเนซ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง แซร์ช นาบรี้,โธมัส มุลเลอร์,คิงส์ลีย์ โกมัน ลงทำเกมรุกสนับสนุน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทรรศนะ : เกมนี้ขอมองไปที่ บาเยิร์น มิวนิค เพราะถึงแม้ว่า เจ้าบ้านจะมีฟอร์มที่ดี แต่เกมนี้แรงจูงใจน่าจะตกไปอยู่ที่ทางเสือใต้ซะมากกว่า เนื่องจากถ้าเก็บสามแต้มได้ก็จะได้แชมป์ทันที ต่างจาก ไลป์ซิก ที่ได้โควต้า ยูซีแอล เรีบยร้อยแล้ว ดังนั้นเมื่อวัดจากแรงจูงใจใส่ บาเยิร์น ไปได้เลย เชื่อว่าเก็บสามแต้มฉลองแชมป์

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5-1

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 1-0,2-0

ความมั่นใจ : (80%)