วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้ 12/05/62

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2-2.5

สถิติการพบกันล่าสุด : ไบรท์ตัน กับ แมนฯ ซิตี้

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ ไบรท์ตัน กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ไบรท์ตัน

 ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ แมนฯ ซิตี้

 ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้

สนามที่ลงแข่งขัน : American Express Community Stadium

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 5 เกมหลัง เสมอ 3 แพ้ 2 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 36 แต้ม อยู่ที่ 17 ของตาราง อยู่รอดปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ และ ดาวี พร็อปเปอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง อีฟส์ บิสซูม่า,เดล สตีเฟ่นส์,ปาสกาล โกรสส์ ลงคุมเกมตรงกลาง โดยมี เกล็นน์ มาร์รี่ย์ รับหน้าที่จบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ ผลงานดีเยี่ยมต่อเนื่องชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 นัดซ้อนรวมทุกรายการ ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูง เก็บไป 95 แต้ม ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ที่เจ็บอยู่ คาดเตรียมส่ง ฟิล โฟเด้น,อิลคาย กุนโดกัน,ดาบิด ซิลบา ลงประสานงานกันตรงกลาง โดยมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา,ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า

ทรรศนะ : เจ้าบ้านเกมนี้ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว ส่านทาง แมนฯซิตี้ จำเป็นต้องชนะ เพื่อการันตีแชมป์ ดูแล้วโอกาสที่ แมนฯซิตี้ จะเก็บชัยและคว้าแชมป์ไปครองได้แบบไร้ปัญหา แต่จากราคาที่เปิดมามันดูจะโหดไป เพราะอย่างที่รู้กันช่วงหลัง ซิตี้ ไม่เน้นสกอร์ เน้นผลการแข่งขันมากกว่า เกมนี้จึงเชื่อว่า ซิตี้ จะชนะแต่ไม่น่าขาดตามราคาที่เปิดมา ฟันธง ไบรท์ตัน ฝันหวาน

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2-2.5

ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : (80%)