วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 12/05/62

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน[

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุด : ลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังของ ลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ลิเวอร์พูล

 ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

สนามที่ลงแข่งขัน : Anfield

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิเวอร์พูล เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่อัด บาร์ซ่า 4-0 ส่วนผลงานในลีกก็ถือว่าดีต่อเนื่องเก็บชัยในลีคติดต่อกันมาแล้ว 8 เกมติด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 94 แต้ม อยู่ที่ 2 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะยังคงไม่มี โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กับ นาบี เกอิต้า ที่ยังเจ็บอยู่ คาดเตรียมส่ง ฟาบินโญ่,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ลงขับเคลื่อนเกมตรงกลาง โดยมี ซาดิโอ มาเน่,โมฮาเหม็ด ซาลาห์,ดิว็อค โอริกี้ เป็นสามประสานแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานดีเช่นกัน ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมซ้อนและเป็นการเก็บชัยได้ถึง 3 นัด ตอนนี้เก็บไป 57 แต้ม การันตีอันดับ 7 เรียบร้อยแล้ว ความพร้อมของเกมนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดเตรียมวาง เลอันเดอร์ เดนด็องเคอร์,รูเบน เนเวส, มูตินโญ่ ลงคุมเกมตรงกลาง โดยมี ราอูล ฮิมิเนซ กับ ดีเอโก้ โชต้า รับหน้าที่จบสกอร์

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่ง มองแล้วถือว่าเชียร์ได้ เพราะถึงแม่ว่า วูล์ฟ จะมีฟอร์มที่ดียามเจอกับทีมท็อปซิกต์ แต่เกมเยือนของพวกเขานั้นดูจะมีปัญหาอยู่บ้าง สวนทางกับ ลิเวอร์พูล ที่มีเกมในบ้านที่ค่อนข้างโหด บอกเลยคืนนี้เจ้าบ้านเอาอยู่ ฟันธง หงส์แดง แรงฤทธิ์ 

เรตราคาเปิดที่ : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : (80%)