วิเคราะห์บอลบราซิล เซเรีย เอ อินเตอร์นาซิอองนาล พบ บาเฮีย 12/06/62

วิเคราะห์บอลบราซิล เซเรีย เอ อินเตอร์นาซิอองนาล พบ บาเฮีย

วิเคราะห์บอล อินเตอร์นาซิอองนาล พบ บาเฮีย

ราคาต่อรอง : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.5-1

สถิติการพบกันล่าสุด : อินเตอร์นาซิอองนาล กับ บาเฮีย

สถิติการพบกันของ อินเตอร์นาซิอองนาล กับ บาเฮีย

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล

 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ บาเฮีย

 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเฮีย

สนามที่ลงแข่งขัน : Estádio Beira-Rio

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์นาซิอองนาล ผลงาน 5 รวมทุกรายการเกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 13 แต้ม อยู่ที่ 7 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้จะไม่มี ลุคก้า,มาเธอุส กัลเดซานี่,แพทริค,โรดริโก้ เดาราโด้ และ โรดริโก้ โมเลโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง Nonato,Rodrigo Lindoso,Edenílson ลงเดินเกมตรงกลาง โดยมี Guilherme Parede,Nicolás López,Rafael Sóbis เป็นสามประสานในแดนบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเฮีย ผลงาน 5 เกมหลังรวมทุกรายการ ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ตอนนี้เก็บไปแล้ว 14 แต้ม อยุ่ที่ 6 ของตาราง ความพร้อมของเกมนี้ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ คาดเตรียมวาง ดั๊กลาส ออกัสโต ซัวเรส โกเมส,Gregore de Magalhães da Silva,Elton Junior Melo Ataíde ลงบัญชาเกมตรงกลาง โดยมี Artur Victor Guimaraes,José Élber Pimentel da Silva,โจเซ่ เฟอร์นันโด เวียนา เดอ ซานทาน่า ลงเป็นสามตัวความหวังในแดนหน้า

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ ครึ่งควบลูก มองแล้วเชียร์ได้ เพราะถึงแม้ว่า บาเฮีย จะมีฟอร์มที่ดีในระยะหลัง แต่พวกเขามักมีปัญหาในเกมเยือน 9 เกมหลังชนะได้แค่ 1 และแพ้ไปถึง 4 เกม ต่างจากกับ อินเตอร์นาซิอองนาล ที่มีเกมในบ้านที่แข็งแกร่ง 9 เกมหลังไม่แพ้ใครและชนะไปถึง 7 เกม เกมนี้จึงมองว่าพวกเขาไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับสามแต้ม ฟันธง อินเตอร์นาซิอองนาล ยาวไป

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.5-1

ฟันธง : อินเตอร์นาซิอองนาล ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : (80%)