ประกาศพร้อมกันได้ไหม…’ซานญ่า’รายล่าสุดอำลาเรือช่วงซัมเมอร์

               มาทีละคนพิมพ์จนเหนื่อยสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ได้ยืนยันอีกครั้งว่าบาการี่ ซานญ่าจะกลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ของวันที่จะแยกทางกับทีมเมื่อหมดสัญญาลงในซัมเมอร์นี้ เหล่านักเตะวัยเก๋าหลายคนของแมนฯ ซิตี้จะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์นี้แล้วจากที่มีการประกาศออกมาในวันนี้(พฤหัสบดี)ถึง 3 คนแล้ว ล่าสุดก็จะมีซานญ่าอีกหนึ่งที่จะอำลาจากเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อพูดถึงช่วงเวลาที่อยู่กับแมนฯ ซิตี้มา กองหลังสุดหล่อตอบว่า “มันเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับสโมสรนี้เลย”
“ผมสนุกกับทุกช่วงเวลาในการค้าแข้งที่ซิตี้ของผมนะและจะย้อนกลับมามองถึงช่วงเวลาที่ซิตี้อย่างรักใคร่”
“ผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์, นักเตะและแฟนบอลที่ทำให้ช่วงเวลา 3 ปีของผมน่าจดจำเป็นอย่างมาก” ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสย้ายมาอยู่กับ”เรือใบสีฟ้า”ตั้งแต่ปี 2014 และตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาลที่อยู่มาเขาก็เป็นนักเตะที่ชื่นชอบในทีมชุดใหญ่แถมลงสนามไป 85 นัดในทุกรายการ เขาช่วยให้แมนฯ ซิตี้คว้าแชมป์ลีก คัพได้ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ด้วยการเอาชนะลิเวอร์พูลช่วงดวลจุดโทษ 3-1 หลังจากที่จบช่วงต่อเวลาพิเศษเสมอกันอยู่ 1-1 ในฤดูกาล 2016/17 ที่เพิ่งจบไปแบ็คขวาวัย 34 ปีลงสนามเป็นตัวจริงในลีกไป 14 นัดและเป็นสำรองอีก 3 เกมรวมถึงการฟาดแข้งในแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 4 นัด นอกจากนี้เขายังได้ติดทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว 67 เกม
“ผมอยากขอบคุณบาการี่สำหรับความพยายามทั้งหมดของเขาตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร”ซิกิ เบกิริสไตน์ผู้อำนวยการกีฬาคนเดิมกล่าว
“เขาเป็นมืออาชีพอย่างยิ่งและยังแสดงความเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมด้วยการอุทิศตัวและความรับผิดชอบของเขา” ซานญ่าเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่โดนปล่อยตัวออกจากแมนฯ ซิตี้ในวันนี้ต่อจากกาเอล กลิชี่, เฆซุส นาบาสและวิลลี่ กาบาเญโร่ ส่วนตอนนี้เหลือยาย่า ตูเร่คนเดียวที่ยังไม่ทราบว่าอนาคตจะเป็นยังไงจากที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้เช่นกัน
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> .