ดาร์เมี่ยนไม่ชัวร์อยู่หลุมผีส่งเอเยนต์คุยถึงที่

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็คหน้าหยกยอมรับไม่มั่นใจว่าจะได้รับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ขณะที่มอบหมายตัวแทนเปิดเจรจาถึงหน้าโรงละครแห่งความฝัน ดาวเตะทีมชาติอิตาลีย้ายจาก “กระทิงหิน” โตริโน่ ข้ามฟากสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อปี 2015 ในยุคของโค้ชเก่าหลุยส์ ฟาน ฮาล กระทั่งมาถึงยุค โจเซ่ มูรินโญ่ กลับมองข้ามหันมาให้ความสำคัญ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มากกว่า แม้ปัจจุบัน ดาร์เมี่ยน ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีแต่เจ้าตัวสารภาพไม่ทราบจริงๆว่าตกลงจะยังได้เล่นกับ ยูไนเต็ด ต่อหรือไม่
“อนาคตของผมนะเหรอ? ผมไม่รู้หรอก” ดาวเตะวัย 27 ปียืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ หลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก
“บอกตรงๆผมเหลือสัญญาอีกสองปีและผมคิดว่ามันถูกมองข้ามไปเพราะเราเพิ่งคว้าชัยชนะอันสวยงาม เราคงต้องมาคุยกันอีกที” ขณะเดียวกันสื่อได้รายงานเพิ่มเติมว่าเอเยนต์ของ ดาร์เมี่ยน ได้บินตรงสู่แมนเชสเตอร์เพื่อเปิดเจรจากับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีมปีศาจแดงจะจัดการอนาคตอย่างไร ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า มูรินโญ่ หมายตา ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็คตัวเก่งจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์อันส่งผลต่อสตาร์อิตาเลี่ยนต้องเสียสละเดินจากไป

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> .