ระวังให้ดี!ราฟาบอกอย่ามองข้ามนิวฯลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์

ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองเพชรฝากเตือนไปยังทีมขาใหญ่ทั้งหลายไม่ควรสบประมาทน้องใหม่แต่หน้าเก่า นิวคาสเซิล เป็นอันขาด เชื่อมีดีพอสอยแชมป์พรีเมียร์มาครองกุนซือชาวสแปนิชประสบความสำเร็จพา “เดอะแม็กพายส์” ใช้เวลาแค่ปีเดียวเท่านั้นคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศได้สำเร็จในฐานะแชมป์เดอะแชมเปี้ยนชิพเนื่องจากมีประสบการณ์บนเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างโชกโชนเคยคุมทั้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “สิงห์บลูส์” เชลซี มาแล้ว ราฟา เชื่อว่า นิวคาสเซิล มีศักยภาพไม่เป็นรองจาก “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด,เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,”ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
“เมื่อผมเริ่มต้นบางสิ่งผมใส่ความมุ่งมั่นปราถนาทั้งหมดทุ่มไปกับมัน ผมจะพยายามทำอย่างดีสุดความสามารถของผมพร้อมหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไปได้สวย” ราฟายืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เดลี่ย์ เมล
“หลายสิ่งหลายๆอย่างมาอยู่ในทางที่ถูกที่ควร เราสามารถสร้างในสิ่งที่อยากจะสร้างทั้งทีมที่สตรองและสโมสรที่แข็งแกร่งจนสามารถร่วมชิงชัยบนเวทีพรีเมียร์ลีก ”
“เมื่อผมพูดทุกสิ่งทุกอย่างกำลังไปได้สวย ผมยังไม่ได้พูดถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยนะ แต่ทำไมเราจะมีลุ้นไม่ได้ด้วยล่ะ?”
“ทุกสิ่งทุกอย่างหมายถึงว่าเราต้องมีความคงเส้นคงวาจึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากคุณตั้งเป้าคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ คุณสามารถไปถึงเป้าหมายได้ ”
“มันไม่ใช่เพราะ ราฟา บอกว่าเขาอยากสอยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง ผมอยากสร้างทีมให้มีศักยภาพที่ไม่เป็นรองใคร คุณย่อมมีสิทธิ์ไปถึงเป้าหมายได้”
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> .