ของโปรด! อัลเวส เผยเหตุชอบเจออาร์เซน่อล

ดาเนี่ยล อัลเวส บอกกับ โฟร์โฟร์ทู ว่า อาร์เซน่อลเป็นคู่แข่งที่ช่วยดึงศักยาภาพที่ดีที่สุดของบาร์เซโลน่าออกมา และยังระบุอีกว่าบาร์ซ่าชุดกวาดแชมป์ในปี 2011 เหมาะสมที่จะถูกพิจารณาให้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล
อาร์เซน่อลโดนเขี่ยตกรอบฟุตบอลยุโรปด้วยฝีเท้าของยักษ์ใหญ่จากแคว้นกาตาลุนย่าในฤดูกาล 2009/10 และ 2010/11 ก่อนโดนกระหน่ำคำรบสามในฤดูกาล 2015/16
ลิโอเนล เมสซี่ กด 7 ประตูจาก 3 เกมที่เจอกันที่คัมป์ นู รวมถึงประตูอันเลื่องลือเมื่อเมษายน 2010 และอัลเวสเชื่อว่า การที่บาร์ซ่าเป็นฝ่ายกุมสถานการณ์ไว้แบบเบ็ดเสร็จจากเกมดวลยักษ์ใหญ่ลอนดอนเหนือ นั่นเป็นเพราะปรัชญาลูกหนังที่เหมือนกัน
เมื่อถูกถามถึงคู่แข่งจากเกาะอังกฤษที่เขาชื่นชอบมากที่สุดจากการให้สัมภาษณ์กับ โฟร์โฟร์ทู แม็กกาซีน ฉบับเดือนธันวาคม 2017 อัลเวสเปิดเผยว่า “เยี่ยมครับ เราชอบดวลกับอาร์เซน่อลจริงๆ ”
“พวกเขาเล่นฟุตบอลในสไตล์ใกล้เคียงกับเรา และบางครั้ง นี่เป็นที่ช่วยให้พวกเราเล่นกันได้ง่ายขึ้น”

“เราจับสลากเจอพวกเขาหลายครั้งพร้อมกับผลลัพธ์ที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่เราอยู่เหนือและและคอนโทรลเกมเหนือกว่า ทุกครั้งที่เราเผชิญหน้าอาร์เซน่อล เราได้รับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาเสมอ”
นอกจากนั้น อัลเวสยังเอ่ยถึง การดวลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงเวลาเดียวกัน จากการที่บาร์เซโลน่าเอาชนะ “ปีศาจแดง” ทั้งในฤดูกาล 2009 และ 2011 ด้วยฟอร์มอันยิ่งใหญ่ที่กรุงโรมและลอนดอนตามลำดับ
“เราแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมอย่างชัดเจน เรากิน, ดื่ม และหายใจเข้าออกเป็นฟุตบอลด้วยกัน ดังนั้น ช่วงเวลาที่เราคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงเป็นการตอบแทนความพยายามของพวกเรา”
และดาวเตะวัย 34 ปี ซึ่งย้ายมาอยู่กับเปแอสเชในช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่าบาร์ซ่าซึ่งชนะ 3-1 ที่เวมบลีย์ สมควรได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล
“มีการพูดคุยกับกูรูฟุตบอลหลายคน พวกเขาบอกว่า ไม่เคยเห็นทีมไหนที่มหัศจรรย์เหมือนบาร์ซ่าชุดนั้น” แข้งบราซิเลียนอธิบาย “นี่เป็นกลุ่มคนที่ติดตามฟุตบอลมานาน และพวกเขาบอกถึงสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เราแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมอย่างชัดเจน เรากิน, ดื่ม และหายใจเข้าออกเป็นฟุตบอลด้วยกัน ดังนั้น ช่วงเวลาที่เราคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงเป็นการตอบแทนความพยายามของพวกเรา”

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์