คล็อปป์ บอก วู้ดเบิร์น ไม่ใช่ของเทียมรับรองว่ารุ่งแน่นอน

เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือแผนเดียวของลิเวอร์พูลยกย่องเบน วู้ดเบิร์นกองหน้าดาวรุ่งลูกหม้อมีความสามารถคู่ควรฉายาเจ้าชายแห่งเวลส์
‘หงส์แดง’เพิ่งจับดาวเตะวัย 18 ปีเซ็นสัญญาฉบับใหม่ผูกพันยาวถึงปี 2022 โดยก่อนหน้านี้’เผาไม้’ได้กล่าวชมบอส’JK’ไปแล้ว
ล่าสุดคล็อปป์กล่าวกับ Liverpoolfc.com บ้างว่า “นี่คือข่าวดีสุดๆ ทว่าก็ไม่ได้ย่ามใจหรอกนะ มันไม่ได้น่าแปลกใจเลยสักนิดเดียว”
“เบนรู้ว่าเราหมายมั่นปั้นมือกับเขาเพียงใด เขาและครอบครัวรู้ว่านี่คือสภาพแวดล้อมที่เหมาะที่สุดสำหรับเขาในการเติบโต, เรียนรู้ และเก่งขึ้นเรื่อยๆ”
“เด็กคนนี้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ เราไม่ได้เรียกเขาว่า ‘เจ้าชายแห่งเวลส์’ แค่เอาเท่ แม้ดูจากสีหน้าเขาเวลาเราพูดฉายานี้แล้วเขาคงดีใจถ้าเราเลิกเรียกเขาแบบนั้น!”
“เบนมีสมดุลที่ลงตัวระหว่างพรสวรรค์กับทัศนคติ คือมีอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้อยู่แต่ถ้าจะเติมเต็มศักยภาพให้ถึงขีดสุดคุณต้องมีพร้อมทั้งสองอย่าง”
“ผมชอบที่เขาพร้อมที่จะอดทน เขาผ่านโมเมนต์ใหญ่ๆในการลงเล่นมาบ้างแล้วทั้งกับลิเวอร์พูลและแน่นอนเวลส์แต่พอเราบอกให้เขาลงไปอคาเดมี่ทำเรื่องอย่างเช่นเล่นให้ทีม U19 ของสตีวี่ในยูฟ่า ยูธ ลีกคืนเดียวกับที่เราเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกงี้เขาก็ไม่ได้อิดออด”
“อเล็กซ์ อิงเกิลธอร์ปและทีมงานทุกคนที่เคิร์กบี้ควรต้องภูมิใจมากๆกับการมีส่วนช่วยในความก้าวหน้าของดาวรุ่งเหล่านี้ นี่คือสภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมอันยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะอายุน้อยๆที่มีความทะเยอทะยาน”
“มันเหมือนเขียนบทยังไงไม่รู้นะที่เบนเซ็นสัญญาวันเดียวกับที่รีอาน บรูว์สเตอร์กดอีกแฮททริคให้อังกฤษ U17 ในนัดรองชนะเลิศกับบราซิล ผมชอบว่ะ”

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์