“เปเยกริโน่” มั่นใจ”ฟาน ไดจ์ค” มีสมาธิเต็มร้อยนัดฉะหงส์

กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นให้ “เร้ด แมชีน” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมก็ตาม ขณะที่ “หงส์แดง” ต้องประกาศเลิกสนใจนักเตะ หลังทำผิดกฎ ไปแอบเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านทาง “นักบุญ” ก่อน แต่ก็ยังมีการคาดหมายว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมกลับมาล่าตัว ฟาน ไดจ์ค อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

 

ล่าสุด เปเยกริโน่ ที่จะพาทีมบุกเยือนแอนฟิลด์ เสาร์นี้ เผยว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากลำบาก เพราะ เวอร์กิล รู้ว่าเขามีสมาธิเต็มร้อยกับทีมของเรา และฝึกซ้อมได้ดี เขาอยากทำผลงานให้ดีขึ้น เพราะเขาเจ็บไปเมื่อเดือนมกราคม และก็ไม่ได้เล่นเลย”

 

“เราไม่สามารถควบคุมตลาดซื้อ-ขายนักเตะได้ และในตลาดซื้อขายนักเตะทุกช่วงก็จะทีมสนใจซื้อนักเตะของเราเสมอ แต่เราก็พยายามมองหานักเตะมาพัฒนาทีมของเราเช่นกัน มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของเรา ฟุตบอลทุกวันนี้เป็นธุรกิจใหญ่ และเราต้องเข้าใจในเรื่องนี้”

 

“เดี๋ยวนี้สโมสรสู้กันในตลาดซื้อ-ขายเพื่อหานักเตะที่ดีที่สุด และเราก็มีนักเตะดีๆ หลายคน มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของเรา มันไม่ใช่ความลับที่บางครั้งนักเตะจะไขว้เขว แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ” อดีตกุนซือ อลาเบส กล่าว

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์