เหลือสองที่…ปธ.โตเกียว แวร์ดี้เผย”เฮียต็อต”ไม่กลับโรม่าก็ลุย J2

ฮิเดยูกิ ฮะนิว ประธานสโมสรโตเกียว เวอร์ดี้ ทีมใน J2 ลีกรองของญี่ปุ่น ออกมาเผยว่าตอนนี้ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ มีสองตัวเลือกคือกลับไปอยู่กับโรม่า หรือบ้ายซบทีมของเขา

ดาวเตะวัย 40 ปี หมดสัญญากับทีม”หมาป่ากรุงโรม”หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเล่นต่อหรือแขวนสตั๊ดรับหน้าที่บริหารกับทีมรัก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโตเกียว แวร์ดี้ ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม รวมถึงความเป็นไปได้ที่ต็อตติจะไปเล่นที่เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดประธานสโมสรจากญี่ปุ่นออกมาเผยว่า “ผมเพิ่งได้ยินมาจากเอเยนต์ว่าตอนนี้เหลือแค่สองตัวเลือกสำหรับต็อตติระหว่างอยู่ต่อที่โรม่าหรือเล่นที่แวร์ดี้ ไม่มีออพชั่นจากทางอเมริกาแล้ว”

“ก่อนนี้มีข้อเสนอจากไมอามี่และแอลเอ แต่ผมทราบมาว่าดีลจะไม่เกิดขึ้น ต็อตติต้องการตัดสินใจด้วยตัวเขาเอง เขาต้องคิดเรื่องนี้อย่างจริงจัง”

โค้ชใหม่ของโรม่าอย่างยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ต้องการให้ต็อตติรับหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร แต่ฮะนิวยังเชื่อว่าทีมของเขายังมีโอกาส

“เราคงจะไม่ยื่นข้อเสนอให้เขาหรอกถ้าเรามีปัญหาเรื่องเงิน ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นเขาอาจลงเล่นในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้เลย” เขากล่าว

ศึก J2 ผ่านครึ่งทางมาแล้วทีมละ 1 นัด ปัจจุบันโตเกียว แวร์ดี้ รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ห่างจากทีมนำอย่างโชนันเบลมาเร่ 9 คะแนน
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์