ไก่จ้อง ไคลเวิร์ต-ฟาน เด เบค 2 ตัวเก่ง อาแจ็กซ์

สกาย สปอร์ตได้รายงานว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์จัสติน ไคลเวิร์ตและดอนนี่ ฟาน เด เบคสองนักเตะของอาแจ็กซ์อยู่ในหมู่ดาวรุ่งที่พวกเขาตามจับตาเช็คฟอร์มอยู่ในเวลานี้
ด้วยนโยบายในการเสริมทัพของพวกเขา สเปอร์สจึงโฟกัสไปที่การติดตามดูดาวรุ่งในสโมสรที่มีแนวทางปั้นนักเตะคล้ายๆกันทั่วยุโรป ซึ่งรวมไปถึงอาแจ็กซ์ในฮอลแลนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นกับฮอฟเฟ่นไฮม์ในเยอรมนีและโมนาโกที่ฝรั่งเศส
พวกเขาพบกับความสำเร็จในการดึงนักเตะจากอาหยักซ์ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยที่ดาวินสัน ซานเชซเพิ่งถูกคว้าตัวมาในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 38.4 ล้านปอนด์สมทบกับศิษย์เก่าแบบคริสเตียน อิริคเซ่นและยาน แฟร์ทองเก้น
ภายในสโมสรเองก็พิจารณาว่าการคว้าตัวซานเชซมาถือเป็นความสำเร็จแล้ว จากที่เข้ามาอยู่ในทีมได้แบบแทบไม่ต้องปรับตัวและออกสตาร์ทในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรวมถึงพรีเมียร์ลีกมานับตั้งแต่ประเดิมสนามเกมพบเบิร์นลี่ย์เมื่อเดือนสิงหาคม
ถึงแม้ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ยอดเยี่ยม สเปอร์สยังมองถึงการเซ็นมิดฟิลด์คนใหม่ในเดือนกราคมโดยรอส บาร์คลี่ย์เป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขาหลังเคยสนใจมาตอนซัมเมอร์
ฟาน เด เบคทำได้น่าประทับใจกับการเป็นมิดฟิลด์ให้อาแจ็กซ์ในซัมเมอร์นี้ด้วยอายุแค่ 20 ปีและยิงได้ประตูนึงกับรวมถึงแอสซิสต์อีกหน และในด้านสถิติแล้วเขาเป็นคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคนนึงของทีมจนถึงตอนนี้
ด้านไคลเวิร์ตวัย 18 ปีที่เป็นลูกของปาทริค ไคลเวิร์ตอดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า ก็ถูก”ไก่เดือยทอง”จับตาดูมาพักนึงแล้วนับตั้งแต่ที่พวกเขาพยายามไล่ล่าวิลฟรีด ซาฮาในปี 2016
แมวมองของสเปอร์สยังได้จับตาดูไค ฮาเวิร์ทซ์ตัวรุกดาวรุ่งของเลเวอร์คูเซ่นด้วย โดยเขาลงเล่นในบุนเดสลีก้าไปเกินกว่า 30 นัดแล้วและทำแอสซิสต์ได้ 3 หนในฤดูกาลนี้
สตีฟ ฮิตเชนส์กลับมาทำหน้าที่ดูแลแมวมองให้สเปอร์สในปีนี้ แล้วในช่วงซัมเมอร์เขาก็ดูแลการเสริมทัพนักเตะเข้ามา 5 คนนั่นคือซานเชซ, ฮวน ฟอยธ์, แซร์จ โอริเยร์, แฟร์นานโด ญอเรนเต้และเปาโล กาซซานิก้า

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์