พาเลซเซ็น”รีเดวัลด์” 5 ปี-ปลื้มหวนร่วมงานน้าบัวร์

คริสตัล พาเลซ ยืนยันคว้าตัวกองหลังอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมอย่าง ไจโร รีเดวัลด์ ร่วมทีมด้วยสัญญายาวถึงปี 2022 ค่าตัวไม่เปิดเผย ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวฮอลแลนด์วัย 20 ปี เซ็นสัญญา 5 ปีร่วมถิ่นเซลเฮิร์สท์ ปาร์ค และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับอดีตกุนซือผู้ให้โอกาสเขาลงสนามเดบิวต์กับอาหยักซ์เมื่อปี 2013 อย่างแฟรงค์ เดอ บัวร์ รีเดวัลด์ ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัดด้วยกัน แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมของปีเตอร์ บอสซ์ ที่อาหยักซ์ อันเป็นผลมาจากการบาดเจ็บในฤดูกาลก่อนหน้าเขาเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สองของทีม”ปราสาทเรือนแก้ว”ในตลาดซัมเมอร์นี้ ต่อจากรูเบ็น ลอฟตัว-ชีค ที่ถูกยืมตัวจากเชลซี
“ผมยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมทีมคริสตัล พาเลซ” รีเดวัลด์กล่าว “และหลังจากคุยกับโค้ชมาในช่วงหลายสัปดาห์ก่อน ผมก็ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสมาเล่นในพรีเมียร์ลีก”
“พรีเมียร์ลีกเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และการได้ทำงานกับแฟรงค์ เดอ บัวร์ อีกครั้งก็เป็นโอกาสที่ดี หลังจากเคยร่วมงานกันที่อาหยักซ์”
“ผมรอคอยการได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และการที่จะได้ลงสนามซ้อมเพื่อให้พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า” ด้านเดอ บัวร์ กล่าวว่า “ไจโร รีเดวัลด์ เป็นผู้เล่นที่ผมรู้จักดีตอนที่อยู่อาหยักซ์ และผมดีใจที่ตอนนี้เขามาอยู่ทื่คริสตัล พาเลซ”
“เขาจะเป็นตัวเสริมที่ดีให้กับทีม ไจโรเป็นผํ้เล่นอายุน้อยก็จริงแต่มีประสบการณ์มากมาย ผมรู้ว่าเขาเฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก”
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์