สนองนีทแฟนบอล ! มู บอก มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด ลงเล่นร่วมกันได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เขาสามารถส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเล่นร่วมกันได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทำมาแล้ว

แฟนบอลปีศาจแดงหลายคนอยากเห็นสองนักเตะอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด ลงเล่นร่วมกันมากกว่านี้ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ลงเล่นร่วมกันในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ สวอนซี 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยคืนนี้ขุนพลเร้ด เดวิลส์ มีคิวเปิดรังรับการมาเยือนของ เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

”เราได้ใช้ มาร์คัส [แรชฟอร์ด] และ อ็องโตนี่ [มาร์กซิยาล] ลงเล่นร่วมกันในเกมกับ สวอนซี เมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา (ในศึก คาราบาว คัพ) เพราะฉะนั้น พวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้” กุนซือ ปีศาจแดง กล่าว

”นั่นไม่ใช่ปัญหา แต่สิ่งที่เราไม่สามารถทำได้ก็คือส่งผู้เล่นลงไปเล่น 12 คน, และเราก็ไม่สามารถให้ทุุกคนลงเล่นในเวลาเดียวกันได้หมดหรอก แต่เราทำให้พวกเขาเล่นด้วยกันได้, ฉะนั้น เราสามารถทำอย่างนั้นได้อีกในเกมกับ เบนฟิก้า หรือไม่ก็แมตช์อื่น ๆ แต่ที่นี่ไม่มีใครคิดถึงเกมอื่น พวกเขาคิดแต่เกมกับ เบนฟิก้า ไม่มีใครคิดถึงเกมกับ เชลซี”

สำหรับเกมคู่นี้จะแข่งขันกันคืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. 60 เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์