สรุปผล : ( กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ) ยูเวนตุส 2 – 0 อูดิเนเซ่ 11 มีนาคม 2561

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561

ยูเวนตุส 2 – 0 อูดิเนเซ่
Juventus 2 – 0 Udinese

 

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ทีมม้าลายเพิ่งพลิกสถานการณ์เอาชนะ สเปอร์ส 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชปล. ได้สำเร็จ แต่พวกเขายังเน้นส่งทั้ง เปาโล ดีบาล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงพร้อมกัน รวมถึง ดั๊กลาส คอสต้าด้วย

 

แดนกลาง แบลส มาตุยดี้ กับ มิราเล็ม เปียนิช ได้พัก โดยมี สเตฟาโน่ สตูราโร่ ลงตัวจริง

 

นาทีที่ 20 ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำจนได้เมื่อมาได้ฟรีคิกเยื้องทางขวาของกรอบเขตโทษ ระยะราว 25 หลา เปาโล ดีบาล่า รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายส่งบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมหมดจด 1-0

 

เกมเป็นของทีมม้าลาย และถึงนาทีที่ 34 ควรจะได้ประตูที่สองไปแล้ว จากจังหวะที่ ดีบาล่า โดนเกี่ยวล้มในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที แต่ทว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ดันสังหารไปให้ อัลบาโน่ บิซซาร์รี่ เซฟได้

 

ก่อนหมดครึ่งแรกอึดใตเดียว ยูเวนตุส มีโอกาสจากลูกเตะมุม จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เทกตัวโหม่งข้ามคานไปนิดเดียว

 

ลงมาเล่นครึ่งหลังแค่ 4 นาทีเท่านั้น ยูเว่ ก็หนีห่าง 2-0 จนได้จากการทำกันแบบง่ายๆ ควัดโว่ อซาโมอาห์ เปิดบอลยาวจากแดนตัวเองให้อิกวาอิน พักบอลลงหน้าเขตโทษแล้วรอจังหวะจ่ายให้ เปาโล ดีบาล่า หลุดเข้าไปแปด้วยขวาไม่เหลือ

 

ยูเวนตุส มีการเปลี่ยนตัว และเพลาเกมบุกลงไปหลังนำห่าง

 

ช่วงที่เหลือแม้จะครองบอลเยอะกว่าแตก็ไม่มีจังหวะหวาดเสียวอะไร จบเกมพวกเขาเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 กระโดดแซงไปจ่าฝูงชั่วคราวก่อนจะรอลุ้นนาโปลีเตะในคู่ดึก

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ยูเวนตุส : วอยเชียค เชสนี่ – มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิเอเล่ รูกานี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ควัดโว อซาโมอาห์ – เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, ซามี่ เคดิร่า, สเตฟาโน่ สตูราโร่ – ดั๊กลาส คอสต้า, กอนซาโล่ อิกวาอิน, เปาโล ดีบาล่า

 

อูดิเนเซ่ : อัลบาโน่ บิซซาร์รี่ – บราม ไนทิงค์, กาบริเอเล่ อันเจลล่า, ซาเมียร์ – ซิลวาน วิดแมร์, อันโตนิน บารัค, วาลอน เบห์รามี่, เซโก้ โฟฟาน่า, อาลี อัดนาน – ยาคุบ ยังก์โต้, มักซี่ โลเปซ

 

ที่มา : [Siamsport]

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —> ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์