แยนน์ แอนเดอร์สสัน : “เลิกพูดถึงอิบราได้แล้ว”

กุนซือไวกิ้งชี้ว่าควรเลิกพูดถึงการเรียกร้องให้ดาวยิงปีศาจแดงกลับมารับใช้ทีมชาติได้แล้ว และควรพูดถึงทีมชุดปัจจุบันที่ฝ่าฟันจนผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกได้

แยนน์ แอนเดอร์สสัน เฮดโค้ชทีมชาติสวีเดนชี้ว่าทุกคนควรเลิกพูดถึงการเรียกร้องให้ ซลาตัน อบราฮิโมวิช กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งได้แล้ว และควรมาให้ความสำคัญกับทีมชุดปัจจุบันมากกกว่า

ขุนพลไวกิ้งบุกยันเสมอ อิตาลี 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก โซนยุโป รอบเพลย์ออฟ นัดสอง รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ด้วยประตูรวม 1-0 และเมื่อผ่านเข้ารอบก็เริ่มมีเสียงเรียกร้องให้ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่กุนซือจอมแท็คติกชี้ว่าเขาไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

“มันน่าเหลือเชื่อมาก! อิบราฮิโมวิช เลิกเล่นให้ สวีเดน มาปีครึ่งแล้วแต่เรายังพูดถึงเขากันอยู่ ให้ตายเถอะ เราควรพูดถึงนักเตะชั้นยอดที่เรามีในทีมชุดนี้” แอนเดอร์สสัน กล่าวหลังจบเกม

“สิ่งที่ผมอยากพูดคือนักเตะเหล่านี้ทำงานอย่างหนักมาตลอดการเล่นรอบคัดเลือก เรามีฮีโร่หลายคนในเกมนี้ ผมมีความสุขมากๆกับผลการแข่งขัน”

“ตอนที่ อิบราฮิโมวิช ยังอยู่กับเรา เราเล่นในสไตล์ที่ต่างออกไป ตอนนี้เขาตัดสินใจอำลาทีมชาติไปแล้ว เขาเป็นแชมเปี้ยนส์ผู้ยิ่งใหญ่แต่เราก็ปรับตัวและหาสไตล์การเล่นแบบใหม่ได้”

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์