‘รังนิก’ย้ำอีกไลป์ซิกไม่คิดปล่อยแข้งคีย์แมนคนไหนออกจากทีม

ราล์ฟ รังนิกผู้อำนวยการกีฬาของแอร์เบ ไลป์ซิกยืนยันหนักแน่นว่าพวกเขาไม่มีทางปล่อยนักเตะสำคัญในทีมออกไปแน่นอน ภายหลังจากที่นาบี้ เกอิต้ากองกลางพวกเขาตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลต่อเนื่อง ดาวเตะวัย 22 ปีได้รับความสนใจจากเยอร์เก้น คล็อปป์หลังจากที่ไลป์ซิกคว้ารองแชมป์ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอันดับที่เหนือกว่าทีมอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แต่ก็ตามหลังบาเยิร์น มิวนิคทีมแชมป์พอสมควร รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าลิเวอร์พูลจะต้องทุบสถิติการซื้อขายของบุนเดสลีก้าเลยเพื่อที่จะดงเกอิต้ามาจากไลป์ซิกให้ได้ แต่ฝั่งไลป์ซิกก็ยังมีท่าทีหนักแน่นตามเดิมว่าไม่คิดจะปล่อยนักเตะคนสำคัญของทีมคนไหนออกจากทีม
“เราจะไม่ปล่อยนักเตะคีย์แมนคนไหนออกไปจากทีมอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรจะทำให้สะเทือนได้”รังนิกให้สัมภาษณ์ในระหว่างการเปิดตัวฌ็อง-เคแว็ง โอกุสแต็ง
“มันเป็นเรื่องปกติสุดๆเลยที่หลายๆสโมสรให้ความสนใจนักเตะของเรา แต่นั่นไม่ได้สะเทือนต่อจุดยืนของเราในเรื่องนั้น” ไลป์ซิกที่เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่บุนเดสลฃีก้าในปี 2016 เป็นหนึ่งในสโมสรแดนเบียร์ที่มีเงินถุงเงินถังพอตัวหลังจากได้รับเงินลงทุนก้อนโตเมื่อเรด บูลล์เข้ามาซื้อทีมในปี 2009 ลิเวอร์พูลหวังว่าจะหากองกลาง, แบ็คซ้ายและเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเสริมแกร่งได้ก่อนที่ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกจะเริ่มต้น โดยที่คล็อปป์อยากให้อดทนรอหลังตลาดซื้อขายเริ่มคึกคักขึ้นจากที่เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกำลังจะเริ่มต้นกันแล้ว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ปีกของโรม่าและโดมินิค โซลันเก้กองหน้าดาวรุ่งเชลซีคือการเสริมทัพที่”หงส์แดง”จัดการเสร็จสิ้นเรียบร้อยไปแล้วจนถึงตอนนี้ ส่วนสถานการณ์เรื่องสัญญาของอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนกับอาร์เซน่อลก็ยังได้รับการจับตามองจากคล็อปป์อยู่ แต่เขาก็มองว่าเป็นเหมือนโบนัสมากกว่าจะเป็นการเสริมทัพหลักๆ
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์