เอเวอร์แกรนด์แถลงปัดข้อเสนอต่างดาวขอซื้อ’เปาลินโญ่’

กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ทีมดังของจีนได้ปล่อยแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอจากบาร์เซโลน่า ที่หวังจะพรากตัวเปาลินโญ่กองกลางของพวกเขาไปค้าแข้งในสเปน เมื่อเดือนที่แล้วเปาลินโญ่เปิดเผยว่า”ต่างดาว”ยื่นข้อเสนอเพื่อหวังคว้าตัวเขา ซึ่งสื่อระบุว่าอยู่ที่ 20 ล้านยูโร แต่ทางเอเวอร์แกรนด์ก็ย้ำมาตลอดว่าพวกเขาอยากเก็บกองกลางทีมชาติบราซิลให้อยู่กับทีมต่อไป ดาวเตะวัย 28 ปีเซ็นสัญญาใหม่ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เขาจะอยู่กับเอเวอร์แกรนด์ไปจนถึงปี 2020 และสโมสรก็ได้ยืนยันว่าเปาลินโญ่เป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร
“เปาลินโญ่ที่ต่อสัญญาใหม่ของเขาไปในเดือนมกราคมปี 2017 เป็นนักเตะคนสำคัญในโปรเจ็คต์ระยะยาวของสโมสร”แถลงการณ์จากเอเวอร์แกรนด์ระบุ
“ฉะนั้นแล้ว สโมสรของเราได้ตอบกลับอย่างเป็นทางการถึงบาร์เซโลน่าว่าเราปฏิเสธข้อเสนอสำหรับเปาลินโญ่”
“เราขอแสดงความรู้สึกขอบคุณบาร์เซโลน่าที่ให้ความชื่นชมสโมสรของเราเป็นอย่างมากรวมถึงนักเตะของเราด้วย” เปาลินโญ่ผ่านการคว้าแชมป์ลีกจีนมาสองหนและเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัยหลังทำผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่มาอยู่กับเอเวอร์แกรนด์ในปี 2015 และได้กลับมาติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง เมื่อติเต้อดีตโค้ชของเขาที่โครินเธียนส์ถูกแต่งตั้งมาคุมทีม ตอนนี้การเซ็นสัญญารายเดียวของบาร์ซ่าที่เกิดขึ้นก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2017-18 นั้นก็คือดึงเกราร์ด เดวโลเฟวกลับมาจากเอฟเวอร์ตันด้วยเงื่อนไขซื้อตัวกลับ
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์