ปรีวิวไทยลีก – แข้งเทพลุ้นดับสุโขทัยเพื่อลุ้นแชมป์

ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 23
วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560

บางกอกกล๊าส – ราชนาวี (17.45 น.)
สนามลีโอ ถ่ายทอดสดรูสปอร์ต 2, ทรู 4 ยู

บางกอกกล๊าส ผิดหวังจากเกมล่าสุดที่โดน แบงค็อก ยิงแซงชนะ 5-4 ฉะนั้นนัดนี้ต้องเน้นเป็นพิเศษ ทว่าจะไม่มี 3 แข้งหลัก คือ มงคล นามนวด วิงแบ็กซ้ายโดนแบน คาดว่า ศุภชัย คมศิลป์ จะลงเล่นแทน, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ โตติ ยังบาดเจ็บ ดังนั้น สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่เพิ่งทำแฮตทริกจะได้ลงสนามต่อไป และอาเรียล โรดริเกวซ ไปรับใช้ชาติคอสตาริก้า ซึ่ง ชาตรี ฉิมทะเล จะลงสนามแทนเหมือนเดิม

ราชนาวี ต้องเช็คผู้เล่นไทยบางคนเพราะรับใช้ต้นสังกัดในฟุตบอลกองทัพไทย อย่างไรก็ตามจะได้ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่ต้องเบียดกับ โคจิมะ ไซย่า ส่วนเกมรุก กาฟาร์ ดูโรซินมี่ ที่ได้พักในเกมล่าสุดชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ล่าตาข่ายร่วมกับ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ และอังเดร หลุยส์ ไลเต้

ฟันธง : บีจีดับนาวี 3-1

—————————————————————————————

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ – นครราชสีมา (18.00 น.)
สนาม กกท.บางพลี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 7

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ แพ้มา 20 นัดติดต่อกัน ซึ่ง “โค้ชไข่” อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ยังคงคุมขัดตาทัพไปก่อนแม้จะลาออกจากตำแหน่งไปแล้วก็ตาม ดังนั้นตัวผู้เล่นน่าจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก โดย พิริยะ นัยเนตร จะเฝ้าเสาต่อไป พร้อมแกนหลักอย่าง สามารถ เพ็ชรหนู, อี คอล พิล, กิลเญเมร์ โมเรร่า, รัมเซส บุสโต๊ส

นครราชสีมา แพ้มา 3 นัดรวด ทำให้อันดับหล่นมาอยู่โซนท้ายตาราง เกมนี้จะไม่มี 2 ผู้เล่นในเกมรับ คือ วิคเตอร์ อิคโบเนโฟ่ กับ ณัฐพงษ์ สายริยา ที่โดนแบน ทำให้มีปัญหา แต่เกมรุกถือว่าเต็มสูบ โดย ชนัตพล สิกขะมณฑล กับ ชาคริต ระวันประโคน จะกลับมาเป็นตัวจริง โดยมี โดมินิค อดิเยียห์ กับ เปาโล แรนเกล ล่าตาข่าย

ฟันธง : โคราชผงาด 4-0

—————————————————————————————

สุพรรณบุรี – บีอีซี เทโรศาสน (19.00 น.)
สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6

สุพรรณบุรี เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 3 นัดหลังสุด ต้องเช็คความฟิตของ นิโคลัส เบเลซ ที่บาดเจ็บในเกมล่าสุดจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ก้ยังเจ็บอยู่ ดังนั้น กิลเญเมร์ เดลลาตอร์เร่ กับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะถูกตั้งความหวังมากกว่าเดิม

บีอีซี เทโรศาสน ไม่มี สิทธิโชค ทัศนัย ที่ผ่าตัดหัวเข่าพักยาวประมาณ 1 เดือนครึ่ง ส่วน ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และมิคาเอล เอ็นดรี้ มีอาการบาดเจ็บ ต้องเช็คความฟิตทั้งหมด

ฟันธง : สุพรรณฯ เถือ 2-1

—————————————————————————————

สุโขทัย – แบงค็อก ยูไนเต็ด (19.00 น.)
สนามทะเลหลวง ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 2

สุโขทัย ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกัน ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่เกือบถึงกลางตารางแล้ว แต่เกมนี้จะไม่มี ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ กองหลังที่โดนแบน คาดว่า พนธกร โทสันเทียะ จะลงสนามแทน จับคู่กับ ยุทธพงษ์ ศรีสะคร ขณะที่ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ติดสัญญายืมตัวมาจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และโดนแบนในเกมนี้พอดี ส่วน ดิยุฟ บีรัม ยังบาดเจ็บอยู่

แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะมา 5 นัดรวด โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง นัดนี้มาเยือนในสภาพฟูลทีม สามารถส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ แต่อาจต้องเช็คสภาพร่างกายตัวหลักบางคนเพราะลงเล่นมาตลอดในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า ดราแกน บอสโควิช ดาวซัลโวของลีก 24 ลูก จะลงสนามแน่นอน เช่นเดียวกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ลงสนามได้เพราะอยู่ระหว่างการอุทธรณ์โทษแบน 1 นัด

ฟันธง : บียูทำได้ 2-1

—————————————————————————————

ราชบุรี – ชลบุรี (20.00 น.)
สนามมิตรผล ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 3

ราชบุรี มีปัญหาในเกมรับ เมื่อ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ติดดทษแบน ส่วน เอกลักษณ์ ทองกริต ยังบาดเจ็บ ดังนั้น ชุมพล บัวงาม น่าจะได้ลงสนามจับคู่กับ โจเอล ซามี่ ส่วนเกมรุก มาร์เซล เอสซอมเบ้ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ดังนั้น อัลฮาร์บี้ เอล จาเดยาอุย จะตกไปเป็นตัวสำรอง

ชลบุรี ต้องเช็ค นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กขวาที่บาดเจ็บและคาดว่าไม่น่าพร้อมสำปรับเกมนี้ ส่วน นูรูล ศรียานเก็ม ปีกขวา ต้องลุ้นว่าจะเดินทางมาช่วยทีมได้หรือไม่ เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดบุตร ส่วนกองหน้ายังคงเป็น เรนาน มาเกวซ กับ ติอาโก้ คุนญ่า

ฟันธง : ราชบุรีเฮหวิว 2-1
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์