กิ๊กส์อวยขุมกำลังผีแจ่มสุดท้ารบซิตี้แย่งแชมป์,สิงห์หอบแน่

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีคุณภาพดีสุดบนเวทีพรีเมียร์ลีกน่าจะขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ แมนฯซิตี้ ส่วน เชลซี อาจจะทำได้ไม่ดีเหมือนซีซั่นที่แล้ว ทีมของโจเซ่ มูรินโญ่เสริมทัพด้วยเซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกลอย่าง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ รวมถึงดาวยิงป้ายแดง โรเมลู ลูกากู สมทบกับขุมกำลังชุดเดิมที่เจ๋งอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา,เฮนิค มคิตาร์ยาน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น ด้วยเหตุนี้เอง กิ๊กส์ พิจารณาจากศักยภาพของ ยูไนเต็ด เทียบกับทีมอื่นๆแล้วต้องยกให้ “ปีศาจแดง” น่ากลัวสุดแต่ไม่อาจมองข้ามคู่แข่งร่วมเมือง แมนฯซิตี้ ภายใต้บังเหียนโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่าหมายมั้นปั้นมือจะคว้าแชมป์
“ผมบอกได้เลยว่าทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ จะขับเคี่ยวแย่งแชมป์อย่างแน่นอน” ตำนานทีมชาติเวลส์เปิดใจผ่านสำนักข่าวแห่งเกาะอังกฤษ ทอล์คสปอร์ต
“นี่คือฤดูกาลที่สองของ โจเซ่ มูรินโญ่ โดยซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาก็มีขุมกำลังที่ดีที่สุดและผมคิดว่าปีนี้ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกครั้ง”
“พวกเขาไม่จำเป็นต้องมี 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดแบบตายตัว พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถชดเชยกันได้ ความแข็งแกร่งภายในคือปัจจัยสำคัญมาก”
“ส่วน ซิตี้ มี 5 ตัวรุกที่น่ากลัวไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล เฮซุส,เลรอย ซาเน่,เซร์คิโอ อเกวโร่,ดาบิด ซิลบา และเควิน เดอ บรอยน์ หรือแม้กระทั่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไม่อยู่ในสนามก็ตาม”
“แต่มันน่าสนใจที่ เชลซี จะต้องรับมือกับเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกได้อย่างไร มันจึงอาจส่งผลต่อการป้องกันแชมป์ แต่ที่แน่ๆ ยูไนเต็ด และ ซิตี้ จะแย่งแชมป์ลีก”
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์