เหี่ยวยืนกรานไม่ขาย”เล็กซี๊ด”-นักเตะไม่ได้ขอย้าย

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมายืนยันแบบชัดเจนแจ่มแจ้งว่าอาร์เซนอล จะไม่ขาย อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม ดาวเตะทีมชาติชิลีตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีม”ปืนใหญ่”พลาดตัวลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ก่อนหน้านี้กองหน้าวัย 28 ปี ออกมายอมรับว่าเขาต้องการอยู่กับทีมที่ลงเล่นและจะประสบความสำเร็จในเวทีถ้วยใหญ่ยุโรป ในขณะที่มีทีมอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแคนดิเดตหลักในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเว็บไซต์ทางการของอาร์เซนอลรายงานคำสัมภาษณ์ของเวนเกอร์ เกี่ยวกับจุดยืนที่จะไม่ขายลูกทีมรายนี้
กรณีที่ว่าอเล็กซิสอยู่ที่ปารีส…
ไม่ ผมไม่คิดแบบนั้น ผมอ่าน L’Equipe ในช่วง 3-4 วันหลัง ข่าวมันเปลี่ยนจากอเล็กซิสเป็นเนย์มาร์ วันนี้พวกเขาพูดเรื่องเนย์มาร์ สามวันก่อนพวกเขาพูดเรื่องอเล็กซิส พวกเขาก็ต้องการเหมือนเหมือนพวกคุณนั่นแหละ ประเด็นข่าวไงล่ะ เปแอสเชไม่สามารถได้ทั้งเนย์มาร์และอเล็กซิสแน่ๆ ไม่หรอก พวกเขาไม่สามารถได้ตัวอเล็กซิสก็เลยหันไปที่เนย์มาร์ ยืนยันไหมว่าอเล็กซิสจะเป็นผู้เล่นอาร์เซนอลจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม หรือจะมีการเปลี่ยนความคิดไหม ไม่นะ ผมตัดสินใจมาได้สักพักแล้ว ผมคิดว่าผมชัดเจนหลายครั้งแล้วนะ(จุดยืนว่าจะไม่ขาย) อเล็กซิสมีการขอย้ายจากอาร์เซนอลไหมไม่
เกี่ยวกับการที่สโมสรอยู่ในสภาวะที่จ่างจากปี 2011 และ 2012
เราอยู่ในสถานการณ์การเงินที่แข็งแกร่ง เพราะงั้นเราจึงต้องการเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้ คุณจะเห็นได้เลยว่าตอนนี้มีการแขงขันกันอยู่ทุกที่เพื่อที่จะคว้าตัวผู้เล่นระดับท็อป เกี่ยวกับการปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีม อย่างเช่นคีแรน กิบบ์ส ใช่ มีการพูดคุย มีการติดต่อมาแต่การเจรจายังไม่ใกล้เคียงเลย
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์