โค้ชไลป์ซิกบอกหงส์มันจบแล้ว’เกอิต้า’อยู่ต่อร้อยเปอร์

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ลกุนซือคนเก่งของแอร์เบ ไลป์ซิกยืนยันให้ลิเวอร์พูลได้ฟังว่านาบี้ เกอิต้าห้องเครื่องคนสำคัญจะอยู่กับทีมต่อไปร้อยเปอร์เซนต์ ดาวเตะวัย 22 ปีตกเป็นมหากาพย์กับ’หงส์แดง’แต่ข้อเสนอสองฉบับ 57 กับ 66 ล้านปอนด์ถูกทีม’กระทิงแดงแห่งเมืองเบียร์’ปฏิเสธและน่าจะไม่มีครั้งที่สาม ล่าสุดฮาเซ่นฮึทเทิ่ลให้สัมภาษณ์หลังนำทีมพ่ายเซบีญ่า 0-1 ว่า “ดีแล้วที่ลิเวอร์พูลยุติความสนใจ โอกาสที่เกอิต้าจะย้ายทีมนั้น’ไม่มีเลย’ ปีนี้นาบี้จะเล่นให้ไลป์ซิก 100 เปอร์เซนต์”
“เราบอกตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดว่าจะออกตัวด้วยทีมและนักเตะชุดเดียวกับปีที่แล้วจะไม่มีใครย้ายไปไหน นั่นคงเป็นคำตอบของเรา ณ ตอนนี้ด้วย”
“ใครๆก็เห็นว่านาบี้สำคัญกับเกมการเล่นของเราเพียงใด แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์เลยว่าเขาจะอยู่เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกกับแอร์เบ ไลป์ซิก พวกเขาเตรียมจบการลงตลาดซึ่งผมก็โอเคด้วย” ลือกันว่ากองกลางทีมชาติกินีมีค่าฉีกสัญญา 48 ล้านปอนด์ซึ่งจะมีผลตั้งแต่ซัมเมอร์ปีหน้าเป็นต้นไปโดยเทรนเนอร์วัย 49 ปีกล่าวอีกว่า “ผมจะไม่บอกพวกคุณเรื่องรายละเอียดต่างๆในสัญญา ไปถามคนอื่นเอาเองแล้วกัน”
“ผมว่าซัมเมอร์หน้าลิเวอร์พูลจะไม่ใช่ทีมเดียวที่อยากได้ตัวเกอิต้า เราขอปิดประตูตายก่อนจนกว่าจะถึงซัมเมอร์หน้าค่อยว่ากันใหม่”
“หากมีซีซั่นที่งดงามอย่างปีที่แล้วมันเป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะได้รับความสนใจและเป็นเรื่องปกติเช่นกันที่สโมสรอื่นๆจับตาดูเราอยู่ ผมบอกลูกทีมทุกคนไปแล้วว่ามันสำคัญมากที่ต้องอยู่ด้วยกันเพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกซึ่งนับเป็นของใหม่สำหรับพวกเราทุกคน”
“เราคือทีมคนหนุ่ม ผมว่ามันสำคัญมากสำหรับพวกเขาในการอยู่เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยกันต่อ เขาโฟกัสกับเรามากกว่าและสนุกกับตอนนี้ยิ่งกว่าปีก่อน เขารู้ว่าซีซั่นนี้ของเราจะสุดยอด มันคือแชมเปี้ยนส์ ลีกครั้งแรกและสำหรับนาบี้ เกอิต้ามันนับเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ผมว่าเขาตั้งใจกว่าปีที่แล้วอีก”
คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —> . ดูบอลออนไลน์